Trở thành Batman mới, Robert Pattinson được đánh giá cao

Cập nhật 21/2/2020, 09:02:44

Bạn diễn Zoe Kravitz khẳng định Robert Pattinson hoàn toàn phù hợp cho vai diễn siêu anh hùng này.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Variety, nữ diễn viên Zoe Kravitz – thủ vai Catwoman – đã có những chia sẻ thú vị về bom tấn DC sắp tới The Batman. Trong đó, người đẹp không ngừng ca ngợi bạn diễn Robert Pattinson của mình.

“Tôi chưa bao giờ được làm việc với anh ấy trước đây, nhưng thực sự những trải nghiệm trên phim trường cùng anh ất khiến tôi khá choáng ngợp. Robert thật sự là một diễn viên tuyệt vời, anh ấy có cách cảm thấu nhân vật rất tốt”.

Trở thành Batman mới, Robert Pattinson được đánh giá cao - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Zoe Kravitz khen ngợi Robert Pattinson hết lời.

“Tôi nghĩ Robert là người hoàn hảo nhất cho vai diễn Batman này. Tôi rất háo hức khi sẽ trở thành nhân vật cùng hỗ trợ Batman tạo nên một cuộc hành trình đầy căng thẳng”, nữ diễn viên chia sẻ, “Tôi tin rằng sẽ có rất nhiều áp lực nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi bởi vì anh ấy vẫn làm rất tốt”.

Trước đó ít ngày, DC đã bất ngờ tung video hé lộ tạo hình của Robert trong vai Batman. Ngay sau khi video được đăng tải, người hâm mộ đã rất háo hức và dành nhiều lời khen cho bộ cánh mới của ngôi sao Chạng vạng. Có thể thấy rõ DC đang đầu tư rất kĩ lưỡng cho bộ phim sắp tới, hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của hãng phim siêu anh hùng này.

The Batman dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 25/6/2021.

Theo VTV


Lượt xem: 74

Trả lời