Trò chơi vương quyền kết thúc, diễn viên chính của phim suy sụp

Cập nhật 17/4/2019, 10:04:41

Kit Harington – diễn viên thể hiện vai Jon Snow trong loạt phim giả tưởng Trò chơi vương quyền của HBO – nói anh đã suy sụp khi phải tạm biệt nhân vật của mình.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire, Kit nói: “Vào ngày quay cuối, tôi cảm thấy mọi thứ ổn, tôi cảm thấy ổn… cho đến khi tôi quay cảnh cuối, tôi bắt đầu thở nhanh hơn. Và khi mọi người nói đóng máy, tôi thật sự tan vỡ”.

“Đó là sự công kích dữ dội khi tôi nghĩ mình sẽ không làm điều này lần nào nữa” – Kit nói tiếp – “Đó không phải là về nhân vật Jon mà là tôi sẽ không còn ở trong thế giới đó nữa, không được ngửi những mùi đó, những cuộc chiến đấu, với những con người này…”.

“Nhưng điều kỳ lạ nhất là khi chúng tôi làm xong cảnh cuối, cởi bỏ trang phục và cảm giác lúc đó như bị lột da ra vậy” – ngôi sao 32 tuổi nói thêm.

Trước đó, khi nói về phần cuối của Trò chơi vương quyền, Kit cho biết phần này sẽ rất “giật gân”.

Trò chơi vương quyền kết thúc, diễn viên chính của phim suy sụp - Ảnh 1.

(Ảnh: Syfy)

Khi được hỏi về khoảng thời gian đóng mùa cuối, anh nói: “Thật là kiệt sức… Đó là 9 tháng ròng rã. Thông thường chúng tôi chỉ quay 6 tháng cho 10 tập phim. Còn lần này chúng tôi quay hơn 9 tháng cho 6 tập. Nhưng 6 tập này tôi nghĩ nó sẽ thay đổi cách bạn xem TV. Sẽ rất giật gân”.

“Chúng tôi đã làm mọi thứ… Điều tôi cảm thấy lúc này là chúng tôi đặt mọi thứ có thể vào mùa cuối này. Vì vậy, tất cả những gì tôi có thể nói là chúng tôi tự hào về nó”.

Theo VTV


Lượt xem: 50

Trả lời