Triệu Lệ Dĩnh hóa tổng tài sang chảnh trong “Dã man sinh trưởng”

Cập nhật 26/10/2021, 07:10:52

Những hình ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Dã man sinh trưởng đã được tiết lộ.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh ở trên phim trường Dã man sinh trưởng đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Tạo hình ấn tượng của nhân vật Hứa Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai là điều được nhiều người quan tâm.

Triệu Lệ Dĩnh hóa tổng tài sang chảnh trong Dã man sinh trưởng - Ảnh 1.

Trong tạo hình mới, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với mái tóc đen dài xoăn. Nữ diễn viên diện một bộ váy sang trọng, khoác ngoài là áo măng tô đen, đi boot cao cổ. Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đánh giá tạo hình này giúp nữ diễn viên thể hiện phong thái của một nữ giám đốc. Tuy nhiên, có nhiều người cũng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh nên có định hướng hình ảnh cho vai diễn mới trẻ trung hơn.

Dã man sinh trưởng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả A Nại. Bộ phim về chủ đề đấu trí thương nghiệp, lấy bối cảnh những năm 90 của thế kỷ trước. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hứa Bác Hạ, một cô nàng cá tính, dũng cảm và có tầm nhìn độc đáo. Hứa Bác Hạ một mình lăn lộn khởi nghiệp, vượt qua gian nan để vươn tới thành công.

Phim hiện đang bắt đầu vào quá trình ghi hình. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đã dẫn theo biên kịch riêng khi tham gia đoàn làm phim để đảm bảo kịch bản được quay đúng dự kiến ban đầu. Điều đó cũng làm dấy lên lo ngại nhà sản xuất Dã man sinh trưởng có khả năng sẽ thay đổi kịch bản so với nguyên tác.

Theo VTV


Lượt xem: 10

Trả lời