Top 5 ngôi sao sở hữu fan hàng đầu CBiz

Cập nhật 28/2/2021, 07:02:14

Danh sách top 5 sao sở hữu lượng fan hàng đầu Cbiz được chia thành hai bảng dành cho nam và nữ nghệ sĩ.

Mới đây, IPSOS (công ty chuyên về nghiên cứu) đã bình chọn ra top 5 sao Hoa ngữ đỉnh lưu của năm 2020. Đỉnh lưu là tử chỉ những ngôi sao có lượng người hâm mộ đông đảo trong giới giải trí Trung Quốc. BXH của IPSOS chia thành hai bảng nam và nữ, nhận được sự chú ý của khán giả theo dõi Cbiz.

Ở bảng nam, 5 nghệ sĩ được gọi tên lần lượt là Thái Từ Khôn, Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng. Đây là những cái tên đã đạt thành công vang dội trong năm 2020. Những nghệ sĩ nam này cũng xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng khác được công bố thời gian trước. Chẳng hạn như Thái Từ Khôn đạt danh hiệu Thần tượng hot nhất năm của Weibo, Vương Nhất Bác là nam diễn viên được yêu thích nhất của giải Kim ưng….

Trong khi đó, ở bảng nghệ sĩ nữ có những cái tên Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Hân, Dương Mịch, Dương Siêu Việt. Nếu Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi tiếng có fanclub lớn thì ba cái tên mới Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Hân và Dương Siêu Việt lại là những nghệ sĩ trẻ, chỉ mới ghi được dấu ấn trong vài năm gần đây nhưng có sức bật mạnh mẽ trên thị trường.

Theo VTV


Lượt xem: 383

Trả lời