Top 3 Miss World Vietnam 2019 chia sẻ cảm xúc sau 1 năm đăng quang

Cập nhật 05/8/2020, 08:08:18

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San, Kiều Loan cùng chia sẻ cảm xúc sau 1 năm đăng quang trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Lương Thùy Linh đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô được xướng tên với ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss World Vietnam thời điểm 2019 được tổ chức ở Đà Nẵng. Kèm theo đó, người đẹp chia sẻ cảm xúc về thời khắc quan trọng của cuộc thi.

top 3 miss world vietnam 2019 chia se cam xuc sau 1 nam dang quang hinh 1
Thời khắc Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam.

Lương Thùy Linh viết: “Trong phần thi ứng xử của mình tại đêm chung kết Miss World – Việt Nam, Linh đã trả lời khoảnh khắc đẹp nhất chính là giây phút được lọt Top 5 và trả lời ứng xử, khoảnh khắc ấy sẽ tuyệt với hơn khi Linh được đăng quang. Và khoảnh khắc tuyệt vời đó vẫn còn ấm nóng cho đến hôm nay, sau 1 năm đăng quang. Từ một cô bé 19 tuổi để mặt mộc, mang giày thể thao đi thi hoa hậu đến nay đã trở thành hoa hậu thực sự là cả một quá trình dài với biết bao bài học quý giá”.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng dành nhiều cảm xúc cho mảnh đất Đà Nẵng tươi đẹp này. Cô chia sẻ: “Nếu mọi người vẫn còn nhớ thì Linh đã đăng quang ngay chính tại Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đà nẵng là một nơi quá ý nghĩa đối với Linh, trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, Linh cũng muốn đóng góp sức mình làm một điều gì đó cho thành phố này. Linh sẽ tham gia quyên góp vào dự án “Đà Nẵng – Triệu con tim hướng về” – một chương trình livestream từ Bắc chí Nam kêu gọi những sự quyên góp để cùng nhau chung tay chống dịch được khởi xướng bởi Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Dự án cũng sẽ quy tụ rất nhiều nghệ sĩ, người hoạt động nghệ thuật cùng tham gia với ý nghĩa: Dù có cách biệt về địa lý nhưng tất cả mọi người đều cùng chung một lòng hướng về Đà Nẵng, Quảng Nam về một niềm tin Việt Nam sẽ một lần nữa kiên cường chiến thắng đại dịch. Các bạn hãy cùng Linh chờ đợi và theo dõi dự án đầy nhân văn này nhé”.

Cùng với Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San cũng chia sẻ kỷ niệm tròn 1 năm trước khi lên ngôi vị Á hậu 2. Cô viết: “Ngày này năm trước (3/8/2019 – 3/8/2020), Tường San được đứng trên sân khấu trang trọng của Miss World Vietnam 2019 tổ chức tại Đà Nẵng. Hôm nay San xem lại giây phút được gọi tên cho vị trí Á hậu 2 MWVN, cảm giác hồi hộp, chờ mong, vui mừng cứ đan xen lẫn nhau. Đến tận bây giờ những cảm xúc đó vẫn thay nhau vỡ òa trong San, không từ ngữ nào có thể diễn tả được.

top 3 miss world vietnam 2019 chia se cam xuc sau 1 nam dang quang hinh 2
Á hậu Tường San

Mới đó mà đã tròn 1 năm, 1 năm qua San đã cố gắng rất nhiều để ngày càng hoàn thiện bản thân, tham gia các hoạt động mà San cho rằng mình cần phải làm để xứng đáng với danh hiệu của mình và sự kỳ vọng của những người luôn ủng hộ cho San”.

Người đẹp cũng dành nhiều tình cảm cho thành phố Đà Nẵng. “Thành phố Đà Nẵng tươi đẹp, nơi cất chứa những cảm xúc, kỷ niệm của San giờ đây lại trở thành tâm dịch. San chân thành mong muốn những con người ở Đà Nẵng hãy cố lên, mạnh mẽ đương đầu, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Sắp tới San sẽ tham gia vào dự án “Đà Nẵng – Triệu con tim hướng về” do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng. Đây là một chương trình ý nghĩa, được livestream với mục đích kêu gọi quyên góp cho Đà Nẵng chống dịch. San hy vọng có thể góp 1 phần sức lực nhỏ bé của mình để cổ vũ tinh thần cho người dân Đà Nẵng. Các bạn hãy cùng ủng hộ San cũng như ủng hộ và theo dõi cho dự án “Đà Nẵng – Triệu con tim hướng về” này nhé” – cô bày tỏ.

Còn với Á hậu Kiều Loan, cô viết: “Dù biết trong thời gian này đăng nội dung này có phần chưa phải nhưng chỉ là Loan muốn đánh dấu một nửa chặng đường đương nhiệm của mình đã làm được gì và cần cố gắng thêm bao nhiêu. Loan xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh yêu thương và góp ý giúp Loan hoàn thiện hơn mỗi ngày, có ngày hôm nay. Dù là Loan hay Lona thì vẫn một lời hứa cố gắng thật nhiều và phải thành công hơn nữa với đam mê, lựa chọn của mình”.

top 3 miss world vietnam 2019 chia se cam xuc sau 1 nam dang quang hinh 3
Á hậu Kiều Loan

Á hậu Kiều Loan chia sẻ: “Đà Nẵng năm nào cũng vậy, cũng đáng sống và thân thiện, chỉ là năm nay mọi người sẽ đoàn kết và cùng chống lại dịch bệnh thôi. Loan vinh dự khi được cùng chung tay với chương trình Đà Nẵng – Quảng Nam triệu con tim hướng về của đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức nhằm giúp đỡ quê hương thêm sức lực an tâm phòng chống bệnh. Yêu lắm, gửi ngàn lời thương”./.

Theo VOV


Lượt xem: 49

Trả lời