Tom Holland đã sẵn sàng tạm biệt vai diễn Spider-Man

Cập nhật 19/11/2021, 07:11:19

Sau “Spider-Man: No Way Home”, Tom Holland khẳng định đã chuẩn bị sẵn tinh thần rằng đây là bộ phim cuối cùng trong vai Người Nhện của anh.

Mới đây, Tom Holland đã có buổi phỏng vấn với GQ nhằm chia sẻ về siêu phẩm siêu anh hùng sắp tới mang tên Spider-Man: No Way Home. Trong đó, nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi khẳng định anh đã sẵn sàng chào tạm biệt vai diễn đình đám này.

“Có lẽ đã đến lúc để tôi bước tiếp rồi, có lẽ đấy là điều tốt nhất dành cho nhân vật Spider-Man. Thế nhưng tôi vẫn sẽ nhớ về Peter Parker, nhân vật này đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Nếu tôi vẫn còn là Spider-Man khi tôi 30, hẳn là tôi đã làm sai điều gì rồi”, nam diễn viên chia sẻ.

Trong rất nhiều buổi phỏng vấn trước đó, ngôi sao Marvel đã ẩn ý rằng No Way Home là phần phim cuối cùng của anh trong vai Spider-Man do hết hạn hợp đồng. Đạo diễn Jon Watts cũng khẳng định đây rất có thể là “Endgame” cho Spider-Man phiên bản do Tom Holland thể hiện.

Tom Holland đã sẵn sàng tạm biệt vai diễn Spider-Man - Ảnh 1.

(Ảnh: Sony Pictures Entertainment)

“Tất cả chúng tôi khi làm việc trên phim trường đều làm việc như thể đây là phần cuối vậy”, Tom Holland nói tiếp, “Tôi nghĩ chúng tôi đã vô cùng may mắn khi có thể tiếp tục khai thác những nhân vật này. Sẽ không còn là bộ ba tác phẩm Homecoming nữa, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và xây dựng một cốt truyện khác hoàn toàn”.

Spider-Man: No Way Home là phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming (2017) và Spider-Man: Far From Home (2019), đồng thời cũng là phim thứ 27 của Vụ trụ điện ảnh Marvel MCU. Trong phần phim này, danh tính của Spider-Man đã bị tiết lộ, điều này khiến siêu anh hùng buộc phải liên hệ với người bạn cũ – Doctor Strange – để nhờ một số sự trợ giúp phép thuật.

Bộ phim dự kiến phát hành tại Mỹ vào ngày 17/12, được coi là một phần thuộc Giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Theo VTV


Lượt xem: 53

Trả lời