“Tình tin đồn của Song Hye Kyo” Park Bo Gum ấn định ngày nhập ngũ

Cập nhật 25/6/2020, 13:06:34

Park Bo Gum sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 31/8, phục vụ cho đoàn quân nhạc Hải quân.

Sáng 25/6, công ty quản lý của Park Bo Gum là Blossom Entertainment thông báo, nam tài tử sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 31/8.

Theo đó, Park Bo Gum sẽ phục vụ trong đơn vị quảng bá văn hóa, cụ thể là chơi piano cho đoàn quân nhạc Hải quân. Anh sẽ trải qua khóa huấn luyện quân sự cơ bản trước khi chuyển đến trụ sở Hải quân ở trung tâm thành phố Gyeryong.

"tinh tin don cua song hye kyo" park bo gum an dinh ngay nhap ngu hinh 1
Park Bo Gum.

Việc nhập ngũ của Park Bo Gum khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi còn 1 năm nữa mới đến hạn phục vụ nghĩa vụ quân sự của anh. Công ty quản lý cho biết nam diễn viên đã âm thầm chuẩn bị và quyết định đi nhập ngũ sớm. Chỉ một số ít người thân thiết biết quyết định này.

Trên các trang mạng, có một số phát ngôn ác ý, cho rằng việc nhập ngũ này của Park Bo Gum để tránh né lùm xùm là người chen chân vào mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Tuy nhiên những phát ngôn này hoàn toàn không có căn cứ.

Hiện tại, Park Bo Gum đang khẩn trương hoàn thiện các dự án phim “Records of Youth” (đóng cùng Park So Dam), “Seo Bok” (đóng cùng Gong Yoo) hay “Wonderland” (đóng cùng Suzy) trước khi nhập ngũ./.

Theo VOV


Lượt xem: 176

Trả lời