Thông gia của David Beckham rất giàu

Cập nhật 16/7/2020, 09:07:14

Theo thông tin của báo chí Anh và Mỹ, gia đình nhà nữ diễn viên Nicola Peltz giàu có hơn gia đình nhà Beckham khá nhiều. Nicola là con gái tỷ phú Mỹ Nelson Peltz.

Trong một chia sẻ của mình sau khi Brooklyn xác nhận đã cầu hôn bạn gái Nicola, NTK người Anh Victoria đã nói một câu đại ý rằng cô cảm thấy vui vì cuối cùng con trai mình có thể tìm thấy tình yêu đích thực – một cô gái đến với Brooklyn không vì danh tiếng gia đình hay tiền bạc.

Điều gì có thể khiến Victoria Beckham chắc chắn đến thế? Câu trả lời đã có ngay sau đó khi gia thế của cô dâu tương lai nhà Beck được hé lộ. Nicola là con của tỷ phú Nelson Peltz – người sáng lập của công ty đầu tư Trian Fund Management. Theo đánh già của tờ Forbes, công ty này hiện có trị giá hơn 9 tỷ đô la Mỹ. Riêng cá nhân ông Nelson cũng là sở hữu khối tài sản ròng trị giá 1,7 tỷ USD. Trong khi đó, theo trang Fox, tổng tài sản ròng của hai vợ chồng Beckham vào năm 2019 là khoảng 1 tỷ USD.

Một nguồn tin thân cận với gia đình nhà Beck nói: “Sự giàu có của gia đình Nicola, trên thực tế, còn lấn át nhà Beckham”.

Thông gia của David Beckham rất giàu - Ảnh 1.

Nicola và bố, tỷ phú Nelson Peltz. (Ảnh: Weheattit)

Cũng theo nguồn tin này, khi Brooklyn ở Mỹ, vì yêu Nicola, nên vợ chồng nhà Beck thậm chí không phải trả tiền vệ sĩ hay tài xế cho con trai mình. Bởi tất cả những chi phí này đã được ông Nelson rút tiền túi ra lo hết.

Theo báo chí Anh và Mỹ đăng tải trong những ngày qua, gia đình 2 bên đã xác định được thời gian tổ chức đám cưới là vào năm 2021. Tuy nhiên, ngày tháng cụ thể chưa được công bố.

Đám cưới của Brooklyn và Nicole được cho biết sẽ được tổ chức 2 lần ở 2 nơi – Anh và Mỹ. Đây được cho sẽ là đám cưới thế kỷ, gây thu hút truyền thông vào năm sau.

Theo VTV


Lượt xem: 130

Trả lời