Thí sinh nhỏ tuổi nhất Rap Việt nói gì về những tranh cãi sau lần đầu lên sóng?

Cập nhật 05/6/2023, 08:06:00

Sở hữu màn chào sân ấn tượng tại “Rap Việt” mùa 3, cô bạn sinh năm 2K6 CADMIUM cũng trở thành nhân tố gây tranh cãi nhất chương trình.

Là cái tên đang “hot rần rần” trên khắp các trang mạng xã hội sau khi tập 1 Rap Việt mùa 3 lên sóng, CADMIUM cũng nhận về nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Với phần thi Việt Nam Kiêu Hùng, nữ rapper 17 tuổi được cả 4 huấn luyện viên (HLV) “giành giật” và nhanh chóng nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Rap Việt nói gì về những tranh cãi sau lần đầu lên sóng? - 1

Màn biểu diễn bắt tai, hào hùng của thí sinh 2K6 khiến các HLV lên sân khấu hưởng ứng.

Một bộ phận khán giả cho rằng CADMIUM đang nhận được quá nhiều sự ưu ái từ các HLV. Một số ý kiến nhận xét rằng kỹ năng kiểm soát chất giọng trên sân khấu của CADMIUM vẫn còn “non”. Đồng thời, phần lời và cách gieo vần của Việt Nam Kiêu Hùng chưa thực sự ấn tượng khi đặt lên bàn cân với những tác phẩm cùng chủ đề khác.

Từ đó, họ cho rằng việc thí sinh gốc Hải Phòng được đi tiếp, thậm chí được cả 4 HLV chiêu mộ nhiệt tình là chưa thực sự công bằng với nhiều thí sinh thực sự tài năng khác. Netizen cũng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng tiến sâu vào các vòng trong của cô gái 2K6.

Mặt khác, nhiều người dành lời khen cho CADMIUM khi đã khéo léo lựa chọn đề tài để gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Khán giả cũng cho rằng một nữ thí sinh chưa “chín muồi” nhưng đầy tiềm năng như CADMIUM sẽ giúp chương trình được đón xem nhiều hơn.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Rap Việt nói gì về những tranh cãi sau lần đầu lên sóng? - 2

Không thể phủ nhận rằng sâu khấu đầu tiên của CADMIUM khá đặc sắc và ấn tượng.

Lần đầu đối mặt với những tranh cãi lớn trong đời, nàng rapper 17 tuổi khó tránh khỏi những bối rối. Nhưng khi bình tĩnh lại, CADMIUM chọn cách nhẹ nhàng tiếp nhận: “Mình luôn tiếp nhận những lời khen, những lời phê bình mang tính chất xây dựng để rút kinh nghiệm cho bản thân. Còn những lời góp ý mang tính chất công kích, mình không quan tâm về điều đó. Hiện tại mình chỉ muốn dồn hết sức vào vòng đối đầu sắp tới đây để mang tới mọi người một sự lột xác, một con người mới của mình”.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Rap Việt nói gì về những tranh cãi sau lần đầu lên sóng? - 3

CADMIUM tên thật là Hoàng Quỳnh Anh, sinh năm 2006 và đang là học sinh trường THPT Chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Sau màn “chào sân” ấn tượng tại tập 1, cô nàng chọn về đội HLV Thái VG vì anh là người “giữ được nguồn năng lượng dù là 25 – 35 năm trên nền Rap Việt”.


Lượt xem:

Trả lời