Thành Long thú nhận thấy cô đơn lúc nửa đêm

Cập nhật 15/1/2021, 06:01:13

Một video clip về Thành Long đang được lan truyền trên mạng. Trong clip, ông bày tỏ cảm xúc rằng mình thực sự già đi.

Video này có dựng lại các cảnh trong phim của anh, trong đó, ngôi sao võ thuật Hong Kong kể lại cảm xúc của mình về sự già đi. Chứng kiến ​​những người bạn lần lượt rời bỏ mình, Thành Long khuyến khích những người trẻ hãy luôn hoàn thiện bản thân.

Thành Long nói khi còn trẻ, ông có ước mơ lớn là làm trở nên nổi tiếng để mọi người ở Hong Kong, Châu Á và cuối cùng là cả thế giới sẽ biết ông là ai. Nhưng để có sự nổi tiếng ấy ông có đã phải trả một cái giá lớn, như Thành Long tiết lộ: “Tôi rất bận rộn với việc đóng phim. Mỗi ngày, tôi sẽ nhảy qua lửa với anh em của tôi. Hôm nay họ sẽ gãy tay và ngày mai tôi sẽ gãy chân”.

“Hồi đó, tôi không có thời gian để buồn. Vào thời điểm tôi được sống cuộc sống mà tôi mong muốn – đạt được sự công nhận trên toàn thế giới, tôi thấy mình như sống trong một chiếc vali. Tôi thường thức dậy mà không biết mình đang ở đâu và sau đó chìm trong đống công việc khổng lồ”.

Những vết thương cũ ám ảnh

Thành Long chia sẻ rằng ông sẽ cảm thấy cô đơn vào lúc nửa đêm: “Khi trời về đêm và mọi thứ im ắng, tôi sẽ nghĩ đến các tiền bối, anh em và bạn bè của mình. Tôi sẽ nghĩ đến những ngày tôi bị coi thường và các tiền bối đã động viên tôi và những ngày tôi không có đủ tiền ăn. Ai biết rằng đó sẽ là lời tạm biệt?”.

Ngoài cảm giác già nua về mặt tình cảm, những vết thương cũ của Thành Long đang bắt đầu hành hạ ông Vào ngày Tết dương lịch vừa qua, Thành Long đã tham dự một sự kiện quảng cáo cho bộ phim hoạt hình Wish Dragon. Dù có tinh thần tốt nhưng Thành Long phải đi lại lom khom, khập khiễng và cần hai bạn diễn nhỏ tuổi giúp đỡ. Trong thời gian diễn ra sự kiện, Thành Long đứng để nói chuyện nhưng thường xuyên phải ngồi nghỉ.

Mặc dù tỏ ra rất đau đớn, Thành Long vẫn điềm tĩnh. Theo các nguồn tin, vết thương cũ ở thắt lưng của Thành Long đã tái phát và hành hạ ông. Nhưng Thành Long quyết định chiến đấu vượt qua cơn đau để tham dự sự kiện.

Đóng nhiều phim hành động với nhiều cảnh quay nguy hiểm, Thành Long đã tích tụ nhiều chấn thương khiến ông phải chiến đấu với các cơn đau do chúng gây ra trong nhiều năm.

Theo VTV


Lượt xem: 18

Trả lời