Thanh Lam cười rạng rỡ mừng bạn trai nhận giải thưởng lớn về y khoa

Cập nhật 23/10/2020, 14:10:35

Diva Thanh Lam dành những lời ngọt ngào đến người thương – bác sĩ Bùi Tiến Hùng khi anh đạt một giải thưởng lớn về y khoa.

Trên trang cá nhân, diva Thanh Lam dành những lời ngọt ngào đến người thương – bác sĩ Bùi Tiến Hùng khi anh đạt một giải thưởng lớn về y khoa. “Mong anh luôn vượt qua chính mình đôi tay và khối óc, mang đến miền ánh sáng rực rỡ thanh xuân cho những bệnh nhân luôn kỳ vọng và đặt niềm tin vào anh”, diva Thanh Lam nhắn nhủ.

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng tự hào chia sẻ, anh nhận được giải thưởng “Phẫu thuật viên Phakic ICL hàng đầu Đông Nam Á”. Năm nay, vì dịch Covid-19 nên thay vì tổ chức tại Hà Lan, BTC quyết định trao giải cho anh theo hình thức online tại Việt Nam. Đặc biệt, trong các nước Đông Nam Á chỉ có duy nhất anh nhận được giải thưởng này.

Kể từ sau khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, diva Thanh Lam khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng. Chỉ đến gần đây, cô mới thoải mái hơn khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai – bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bác sĩ Bùi Tiến Hùng với nhạc sĩ Quốc Trung cũng khá tốt đẹp. Các con riêng của cả hai bên đều ủng hộ, chúc phúc cho bố mẹ./.

Theo VOV


Lượt xem: 25

Trả lời