Thâm cung bí sử chuyện hẹn hò của Taecyeon (2PM) bị bạn bè tiết lộ

Cập nhật 26/6/2020, 09:06:59

Hóa ra, thành viên nhóm 2PM đã hẹn hò với bạn gái được 3 năm. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 23/6, công ty quản lý của Taecyeon đã xác nhận thông tin nam ca sĩ đang hẹn hò. Người yêu của nam ca sĩ không phải người nổi tiếng. Tuy nhiên, những chi tiết cụ thể hơn về mối quan hệ của cặp đôi thì được giữ kín.

“Đúng là Taecyeon đang có một mối quan hệ tình cảm với người ngoài ngành giải trí. Chúng tôi vô cùng cẩn trọng về mọi thông tin vì đây là đời sống cá nhân của nam ca sĩ và bạn gái của anh ấy lại không phải là người nổi tiếng”, công ty cho biết.

Mới đây, một người bạn của Taecyeon đã tiết lộ thông tin về mối quan hệ giữa thành viên nhóm 2PM và bạn gái. Người yêu của Taecyeon là một nhân viên văn phòng 29 tuổi. Cặp đôi đã hẹn hò nghiêm túc được 3 năm.

“Chuyện tình cảm của họ vẫn được duy trì thường xuyên kể cả khi Taecyeon phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Bất cứ khi nào được nghỉ phép thì anh ấy đều hẹn hò với bạn gái giống như nhiều cặp đôi khác. Đây là lần đầu tiên anh ấy xác nhận mối quan hệ cá nhân của mình trước công chúng. Họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ này”, nguồn tin cho hay.

Hiện tại, Taecyeon hiện đang chuẩn bị cho bộ phim Hansan. Những thông tin về chuyện tình cảm của anh vẫn được công chúng quan tâm.

Vào năm 2011, Taecyeon từng dính tin đồn hẹn hò với Jessica (cựu thành viên SNSD) nhưng anh đã nhanh chóng phủ nhận. Kể từ đó, nam ca sĩ chưa hề công khai hẹn hò bất cứ ai. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thừa nhận đang hẹn hò. Được biết, một số tờ báo Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ hẹn bạn gái đi chơi tại một trang trại ở Pyeongchang, tỉnh Gangwon.

Theo VTV


Lượt xem: 73

Trả lời