Tập cuối “Điên thì có sao” lập thành tích rating cao bất ngờ

Cập nhật 12/8/2020, 08:08:44

Bộ phim “Điên thì có sao” đã kết thúc với nhiều tin vui dành cho ê-kíp sản xuất.

Kết thúc của Điên thì có sao khiến những khán giả yêu thích bộ phim hài lòng khi các nhân vật đều tìm thấy cuộc sống bình yên. Tháo gỡ những vướng mắc trong quá khứ, cặp đôi Go Moon Young (Seo Ye Ji) – Gang Tae (Kim Soo Hyun) làm hòa bằng nụ hôn ngọt ngào, thậm chí qua đêm cùng nhau như ước nguyện của Moon Young. Ngoài ra, Moon Young cùng anh trai của Gang Tae bắt tay ra mắt một cuốn truyện tranh. Sau đó, cả ba tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ ở nhiều vùng đất.

Khi chuyến đi đã kéo dài đến một giai đoạn nhất định, Sang Tae quyết định rút ra để Kang Tae có thể sống cuộc sống của riêng mình. Lời tạm biệt chan chứa những giọt nước mắt hạnh phúc là một cái kết đầy cảm động mà nhà sản xuất đã mang đến cho khán giả.

Tập cuối Điên thì có sao lập thành tích rating cao bất ngờ - Ảnh 1.

Với cái kết đẹp, bộ phim đã đạt tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi lên sóng. Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của Điên thì có sao đạt rating trung bình trên toàn quốc là 7,3%. Thời điểm rating đạt cao nhất là 7,6%. Không chỉ vậy, phim có 34 video lọt Naver TV top 100. Có 8 video nằm trong top 10.

Lên sóng hôm 20/6, đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau thời gian dài nhập ngũ. Không thành công về mặt rating nhưng phim vẫn tạo sức hút với khán giả quốc tế. Phim đứng top đầu lượt truy cập trên các nền tảng trực tuyến châu Á, châu Mỹ…

Theo VTV


Lượt xem: 70

Trả lời