Suzy muốn thoát khỏi hình ảnh ngây thơ trong sáng

Cập nhật 30/1/2018, 14:01:22

Tại sự kiện âm nhạc vào ngày 29/1 vừa qua, Suzy đã chia sẻ cùng các fan về định hướng phát triển của mình trong tương lai.

Mới đây, Suzy đã đánh dấu sự trở lại với sân khấu âm nhạc bằng mini album Faces of Love. Cô cũng tổ chức một buổi gặp gỡ vào ngày 29/1 ở Seoul. Tại đây, cô đã dành thời gian để chia sẻ về album mới, cũng như định hướng phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai.

Nói về album mới ra mắt, Suzy nói: “Trong album này, tôi đã cố gắng truyền tải một cách sâu sắc hơn những bài hát về tình yêu. Trước đây, tôi từng hát các bản tình ca, nhưng tôi nghĩ rằng hiện giờ cảm xúc khi tôi hát những ca khúc này ngày càng sâu sắc hơn vì tôi đã trưởng thành”.

Trong album mới của mình, Suzy thể hiện 7 ca khúc gồm I’m in love with someone else, Holiday, SObeR, Bxatxh, Midnight, Confession và Sleeplessness. Mỗi ca khúc mang một cung bậc cảm xúc khác nhau.

Bên cạnh đó, Suzy khẳng định cô muốn làm tốt cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Đồng thời, cô cũng muốn thay đổi hình ảnh mọi người thường thấy về mình.

“Tôi muốn làm tốt cả công việc diễn viên và ca sĩ, thay vì chỉ nghiêng về một bên” – Suzy nói – “Khi diễn xuất, tôi có rất nhiều trách nhiệm và áp lực, vì vậy tôi rất nghiêm túc với bản thân. Khi quảng bá album của mình, tôi cố gắng kể câu chuyện của mình và thể hiện bản thân cho mọi người thấy”.

Suzy muốn thoát khỏi hình ảnh ngây thơ trong sáng - Ảnh 1.

Suzy cho hay trong suốt những năm tháng sự nghiệp, cô được khán giả gọi với nickname “tình đầu quốc dân” bởi hình ảnh trong sáng, xinh đẹp. Tuy nhiên, Suzy muốn thoát khỏi hình ảnh này với tư cách là một ca sĩ.

“Tôi rất cảm ơn vì mọi người đã nhớ tới tôi với tên gọi tình đầu quốc dân, nhưng nó làm tôi cảm thấy gánh nặng. Tôi nghĩ đó không phải hình ảnh duy nhất mà tôi có và tự hỏi liệu mọi người có thất vọng nếu chứng kiến tôi với hình ảnh khác hiện tại?”

“Tôi muốn cho các bạn thấy nhiều phong cách của mình hơn. Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, tôi không quan tâm trông mình như thế nào và thoải mái thể hiện bản thân mình ra” – Suzy nói tiếp – “Cũng như sự nữ tính, tôi còn muốn các bạn thấy hình ảnh sexy của mình. Tôi chấp nhận rằng bản thân mình có nhiều phong cách khác nhau. Đó là một phần của tôi và tôi muốn cho bạn thấy điều đó”.

Theo VTV


Lượt xem: 32

Trả lời