Song Hye Kyo bị so sánh với Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee sau phần thể hiện nhàm chán trong phim mới

Cập nhật 22/11/2021, 07:11:07

Nhiều tờ báo đã so sánh Song Hye Kyo với các nữ diễn viên hạng A khác ở Hàn Quốc sau khi xem màn tái xuất của cô trong Now We Are Breaking Up và chê cô diễn quá một màu.

Cụ thể, các báo của Hàn Quốc đã lấy dẫn chứng về Jun Ji Hyun (40 tuổi). Theo các báo cáo này, Jun Ji Hyun đã thử sức ở nhiều dạng vai – từ các nhân vật nữ diễn viên kiêu kỳ cho đến nàng tiên cá và một cô gái làng… Tương tự, nữ diễn viên Kim Tae Hee (41 tuổi), người từng bị chỉ trích vì diễn xuất kém, đã có bước đột phá trong sự nghiệp trong “Hi Bye, Mama!” năm 2020. Còn Song Hye Kyo, cô dường như không có tiến bộ về diễn xuất.

Tuy nhiên, có vẻ như Hye Kyo đã chuẩn bị tinh thần trước những lời chỉ trích. Trong buổi họp báo ghi hình trước cho phim “Now We Are Breaking Up”, được quay trước khi bộ phim phát sóng, Hye Kyo thừa nhận rằng có những người “phát mệt” khi xem cô đóng những vai giống nhau.

“Nhiều người hâm mộ đã chờ đợi sự trở lại màn ảnh nhỏ của tôi với một câu chuyện tình đẹp khác, nhưng tôi chắc chắn rằng có một số khán giả đã cảm thấy mệt mỏi khi xem một bộ phim kinh dị khác của Song Hye Kyo” – cô nói.

Theo VTV


Lượt xem: 18

Trả lời