Song Hye Kyo bị chê “một màu”, nhàm chán trong phim mới

Cập nhật 20/11/2021, 06:11:18

Song Hye Kyo đã trở lại màn ảnh nhỏ vào tuần trước với bộ phim truyền hình Now We Are Breaking Up của đài SBS sau 2 năm. Đáng tiếc, phần thể hiện của cô bị chê.

“Now We Are Breaking Up” laf booj phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau 2 năm nghỉ ngơi. Đây cũng là dự án đầu tiên Hye Kyo thực hiện sau khi ly hôn với Song Joong Ki vào năm 2019.

Trong “Now We Are Breaking Up”, Hye Kyo vào vai trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang. Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Hàn Quốc Jang Ki Yong, 29 tuổi, người đóng vai một nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Theo báo cáo, tập đầu tiên phát sóng có tỷ suất người xem cao nhất trong tất cả các bộ phim truyền hình phát sóng trong 2 ngày thứ Sáu và thứ Bảy. Tuy nhiên, dù có rating cao ngất ngưởng nhưng Hye Kyo lại bị truyền thông Hàn Quốc soi khá nhiều. Họ cho rằng nữ diễn viên “dậm chân tại chỗ” và luôn có cách diễn “một màu”.

Song Hye Kyo bị chê một màu, nhàm chán trong phim mới - Ảnh 1.

Cũng giống như bộ phim truyền hình cuối cùng của Hye Kyo là “Encounter”, “Now We Are Breaking Up” được xếp vào thể loại melodrama. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi kể từ sau “Hậu duệ của mặt trời” và “That Winter”, Song Hye Kyo được biết đến với biệt danh “Queen Of Melodramas”.

Trong phần đưa tin của mình, truyền thông Hàn Quốc viết: “Lần nào cô ấy cũng đóng một vai giống nhau, điều đó thật nhàm chán và không mang tính thử thách đối với cô ấy, và nó dẫn đến cảm giác mong đợi mờ mịt cho người xem”.

Họ cũng chỉ ra rằng Song Hye Kyo luôn vào vai những nhân vật có “vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách lạnh lùng, một người phụ nữ có sự nghiệp độc lập mạnh mẽ, không mưu cầu tình yêu nhưng lại quyến rũ được nam chính bằng sự quyến rũ chết người của mình”.

Các báo cáo cũng lưu ý rằng trước khi trở nên “một màu” như hiện tại, vào thời điểm khởi đầu sự nghiệp diễn viên, Hye Kyo đã đảm nhận rất nhiều vai diễn khác nhau. Trong bộ phim truyền hình “Soonpoong Clinic” năm 1998, cô thể hiện khía cạnh ngây thơ và sôi nổi, và trong bộ phim kinh điển “Trái tim mùa thu” năm 2000, Hye Kyo vào vai Eun Seo ngây thơ và mơ mộng. 4 năm sau đó, nữ diễn viên đóng vai Han Ji Eun bộc trực và dễ thương trong “Full House”.

Song Hye Kyo bị chê một màu, nhàm chán trong phim mới - Ảnh 2.

(Từ trái sang phải) Song Hye Kyo trong các phim Soonpoong Clinic, Full House và Now We Are Breaking Up.

Theo báo cáo, Hye Kyo bắt đầu chọn lọc các vai diễn của mình sau khi cô trở thành ngôi sao hạng A và sẽ chỉ chọn những vai phù hợp với khuôn mẫu đó. Báo cáo cũng thừa nhận rằng mặc dù Hye Kyo thể hiện rất tốt những vai diễn này nhưng chúng khiến người xem cảm thấy nhàm chán vì sự rất giống nhau của các vai diễn.

Theo VTV


Lượt xem: 50

Trả lời