Son Ye Jin và Hyun Bin chuẩn bị chào đón con đầu lòng

Cập nhật 28/6/2022, 06:06:16

Vào ngày 27/6, Son Ye Jin đã chia sẻ tin vui trên tài khoản Instagram cá nhân của cô. Theo đó, cô và Hyun Bin chuẩn bị lên chức bố mẹ.

“Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết một số tin tức vui vẻ. Một sinh mệnh mới đã đến với chúng tôi” – Son Ye Jin mở đầu chia sẻ của cô – “Tôi vẫn còn bàng hoàng, nhưng tôi đang sống từng ngày để cảm nhận những thay đổi của cơ thể giữa những lo lắng và phấn khích”.

“Tôi rất biết ơn, nhưng tôi đã cẩn thận đến mức tôi chưa thể nói cho những người xung quanh biết” – nữ diễn viên phim Hạ cánh nơi anh nói tiếp – “Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mệnh quý giá đã đến với chúng tôi”.

“Tôi hy vọng tất cả các bạn luôn khỏe mạnh và cũng chăm sóc tốt những gì bạn cần bảo vệ trong cuộc sống của chính mình. Hãy hạnh phúc!” – Son Ye Jin kết thúc chia sẻ của mình.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3 và dành tháng 4 vừa qua để đi nghỉ tuần trăng mật tại Hoa Kỳ. Cả hai đã đến thăm Hawaii, California và New York trong chuyến đi. Thông báo tin mang thai được công bố khoảng một tháng sau khi tin đồn Son Ye Jin mang thai lan truyền.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời