Son Ye Jin đón tuổi 40, fan thắc mắc vì vắng bóng Hyun Bin

Cập nhật 14/1/2022, 07:01:35

Son Ye Jin đón tuổi mới bên bạn bè và đồng nghiệp. Nữ diễn viên nhận được nhiều tặng hoa và lời chúc trong dịp đặc biệt này.

Mới đây, những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 40 của Son Ye Jin đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nữ diễn viên trẻ trung bên chiếc bánh sinh nhật cùng quà tặng của các fan. “Tôi phải làm gì để trả ơn các bạn đây? Tôi vô cùng hạnh phúc trong sinh nhật này khi nhận được những món quà và thiệp từ mọi người. Các cộng sự cũng đã tổ chức cho tôi một bữa tiệc bất ngờ nên tôi rất vui’, Son Ye Jin viết trên Instagram.

Son Ye Jin đón tuổi 40, fan thắc mắc vì vắng bóng Hyun Bin - Ảnh 1.

Tuy Son Ye Jin đã có một sinh nhật hoành tráng bên bạn bè, đồng nghiệp nhưng cư dân mạng cũng phát hiện sự thiếu vắng của Hyun Bin. Kể từ khi xác nhận hẹn hò, cả hai luôn kín tiếng và không thể hiện tình cảm trước công chúng. Do đó, người hâm mộ đã rất trông đợi sự xuất hiện của nam tài tử Hạ cánh nơi anh trong dịp đặc biệt này.

Son Ye Jin đón tuổi 40, fan thắc mắc vì vắng bóng Hyun Bin - Ảnh 2.
Son Ye Jin đón tuổi 40, fan thắc mắc vì vắng bóng Hyun Bin - Ảnh 3.
Son Ye Jin đón tuổi 40, fan thắc mắc vì vắng bóng Hyun Bin - Ảnh 4.

Hiện tại, Son Ye Jin đang tập trung thực hiện dự án phim 39. Những hình ảnh nữ diễn viên trong tạo hình bác sĩ da liễu đã được công bố mới đây.

39 xoay quanh ba người bạn chơi với nhau từ năm thứ 2 tại trường trung học và giờ đã ở ngưỡng tuổi 40, cũng bằng số tuổi của Son Ye Jin. Nữ diễn viên sẽ vào vai Cha Mi Jo, trưởng khoa da liễu tại một bệnh viện ở Gangnam. Cô là một phụ nữ thông minh, tự tin, tài giỏi và vô cùng xinh đẹp ở tuổi 39.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời