Siêu sao đánh gãy tay Lý Liên Kiệt, đả thương Ngô Kinh, giờ thay đổi khó nhận ra

Cập nhật 28/5/2023, 09:05:58

Chu Tỉ Lợi gây chú ý khi sử dụng mạng xã hội giao lưu với người hâm mộ sau nhiều năm ở ẩn.

Theo HK01 gần đây ngày 9/5, Chu Tỉ Lợi gây chú ý khi sử dụng mạng xã hội giao lưu với người hâm mộ sau nhiều năm ở ẩn. Nam diễn viên hiện tại khác nhiều so với thời trẻ. Ở tuổi 65, mái tóc đã bạc trắng 2 bên tai nhưng ông vẫn sở hữu dáng vóc rắn chắc và phong thái của người học võ.

Siêu sao đánh gãy tay Lý Liên Kiệt, đả thương Ngô Kinh, giờ thay đổi khó nhận ra - 1

Được biết, để giữ được phong độ hiện tại, diễn viên Chu Tỉ Lợi thường xuyên tập gym, luyện võ, được fan nhận xét ra đòn nhanh.

Từ khi sinh ra, Chu Tỉ Lợi đã có thể trạng yếu ớt, thường xuyên bị ốm bệnh. Chuyên gia dinh dưỡng đã khuyên bố mẹ ông cho con trai theo học boxing để nâng cao sức khỏe.

Năm 24 tuổi, Chu Tỉ Lợi đã giành vô địch Kickboxing hạng nhẹ tại Canada. 3 năm sau, ông đạt chức vô địch kickboxing hạng middleweight thế giới và là người Trung Quốc đầu tiên vô địch thế giới thể loại này.

Siêu sao đánh gãy tay Lý Liên Kiệt, đả thương Ngô Kinh, giờ thay đổi khó nhận ra - 2

Ông tham gia diễn xuất và chỉ đạo võ thuật từ những năm 1980. Bộ phim Phi Ưng Phương Đông cũng mở ra mối lương duyên giữa Chu Tỉ Lợi và Hồng Kim Bảo. Sau bộ phim này, vị đạo diễn tài hoa liên tiếp mời Chu Tỉ Lợi tham gia các tác phẩm nổi tiếng như: Góa phụ tân nương (1988), Phi Long Mãnh Tướng (1988), Máu hoa hồng, Quần Long Hí Phụng (1989)…

Ông cùng Thành Long và Lý Liên Kiệt thường xuyên vào vai đối đầu nhau trong nhiều bộ phim và gây tiếng vang lớn. Nổi bật nhất là trận đấu mãn nhãn trong phim Tinh võ anh hùng vào năm 1994. Khi quay bộ phim này cùng Chu Tỉ Lợi, Lý Liên Kiệt đã yêu cầu cả hai phải đánh thật để cảnh quay đạt hiệu quả cao nhất. Sau vài phút thực hiện cảnh quay với Chu Tỉ Lợi, Lý Liên Kiệt đã không chống đỡ nổi những cú đánh quá mạnh từ đối phương, cuối cùng bị gãy tay.

Ngoài Lý Liên Kiệt, Chu Tỉ Lợi còn từng vô tình làm Ngô Kinh bị thương. Cụ thể, khi quay cảnh võ thuật với nam diễn viên Chiến Lang, ông đã thẳng chân đá Ngô Kinh bay xa vài mét. Nữ diễn viên Dương Lệ Thanh cũng vô tình trở thành nạn nhân của Chu Tỉ Lợi. Cô bị đá ngất xỉu, vài phút sau mới tỉnh lại được.

Siêu sao đánh gãy tay Lý Liên Kiệt, đả thương Ngô Kinh, giờ thay đổi khó nhận ra - 5

Chu Tỉ Lợi là người sống khá kín tiếng. Hiện tại, ông đã từ bỏ boxing và không còn đóng phim thường xuyên. Tuy nhiên, ông thỉnh thoảng nhận lời chỉ đạo võ thuật cho một số bộ phim. Nam diễn viên đang sống tại Canada cùng gia đình và rời xa làng giải trí. Ông mở võ quán và chiêu mộ học sinh cho riêng mình tại Canada.


Lượt xem: 3

Trả lời