Shang-Chi, siêu anh hùng châu Á đầu tiên của Marvel tiếp tục dẫn đầu doanh thu phòng vé

Cập nhật 20/9/2021, 07:09:57

Disney đang thống trị phòng vé tại Mỹ vào cuối tuần này. Trong cuối tuần thứ ba, “Shang-Chi” của Marvel và Disney tiếp tục ở vị trí số 1.

Tổng doanh thu ước tính Shang-Chi thu được từ 20 triệu đến 22 triệu USD, nâng tổng thu của bộ phim lên mức đáng kinh ngạc – từ 175 triệu đến 177 triệu USD. Vào thứ Sáu, cuộc phiêu lưu siêu anh hùng với sự tham gia của diễn viên Simu Liu đã mang về 5,8 triệu USD từ 4.070 rạp chiếu. Với bước tiến đáng nể này, tổng doanh thu của “Shang-Chi” sẽ không lâu nữa sớm vượt qua bộ phim đồng hành của Marvel là “Black Widow”. Bộ phim này đã thu về 183 triệu USD cho đến nay.

Trong khi đó, tác phẩm thành công phòng vé “Free Guy” – do 20th Century Studios sản xuất và Disney phân phối – dự kiến ​​sẽ leo trở lại vị trí thứ 2 trong tuần thứ 6 công chiếu. Mặc dù mới phát hành, “Free Guy” đã giữ vững vị trí số 1 trong hai ngày cuối tuần và đứng trong top 5 kể từ đó. Với sự tham gia của Ryan Reynolds, bộ phim hài khoa học viễn tưởng đã mang về 1,3 triệu USD vào thứ Sáu từ 3.288 rạp chiếu và ước tính tăng thêm 4,9 triệu USD nữa vào tổng doanh thu 108,3 triệu USD của  bộ phim.

“Cry Macho” của Warner Bros., bộ phim mới nhất của diễn viên kỳ cựu Clint Eastwood, dự kiến sẽ ra mắt ở vị trí thứ ba, thu về 1,59 triệu USD từ 3.967 rạp chiếu vào thứ Sáu. Trong khi đó, bộ phim về kẻ giết người của Universal “Candyman” sẽ đứng ở vị trí thứ 4 với tổng doanh thu ba ngày ước tính là 3,47 triệu USD nâng doanh thu lên 53 triệu USD trong tuần thứ tư.

Phim kinh dị mới nhất của đạo diễn James Wan, “Malignant”, đã sẵn sàng lọt vào top 5 phim vào cuối tuần này.

Theo VTV


Lượt xem: 19

Trả lời