Sẽ có “Bohemian Rhapsody” phần 2?

Cập nhật 15/3/2019, 14:03:16

Sau thành công rực rỡ của “Bohemian Rhapsody”, rất có khả năng khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức phần 2 của bộ phim này.

Ra mắt vào tháng 10/2018, bộ phim tiểu sử về ban nhạc rock huyền thoại Queen và ca sĩ chính Freddie Mercury Bohemian Rhapsody đã làm mưa làm gió tại các phòng chiếu trên toàn thế giới, trở thành bộ phim tiểu sử âm nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Vì vậy, việc nhà sản xuất muốn thực hiện phần 2 là điều không quá bất ngờ.

Rudi Dolezal – người từng chịu trách nhiệm sản xuất MV của Queen – cho biết, đoàn làm phim đang bàn bạc và thảo luận về vấn đề này. Theo ông, phần 2 sẽ theo chân ban nhạc sau sự kiện Live Aid năm 1985 kết thúc ở phần phim đầu tiên.

 Nói về điều này, tay guitar chính của Queen – Brian May – cũng đã lên tiếng về khă năng có Bohemian Rhapsody 2. Mặc dù vậy, người hâm mộ cho rằng ông không quá nghiêm túc với ý tưởng này.
Sẽ có “Bohemian Rhapsody” phần 2? - Ảnh 1.

Ban nhạc rock huyền thoại Queen.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều khán giả tỏ vẻ không hài lòng. Họ cho rằng, Bohemian Rhapsody đã có một kết thúc hoàn hảo và không cần kéo dài sang phần 2.

Lấy tên một trong những bài hát nổi tiếng nhất của ban nhạc Queen vào năm 1975, Bohemian Rhapsody là bộ phim tiểu sử về huyền thoại ban nhạc Queen, tập trung vào ca sĩ chính của nhóm Freddie Mercury. Tác phẩm điện ảnh này theo chân Freddie từ khi còn là một nghệ sĩ vô danh cho đến màn trình diễn kinh điển tại Live Aid năm 1985. Bộ phim đã đạt được nhiều giải thưởng lớn tại các lễ trao giải uy tín. Đáng chú ý, tại Oscar 2019, Bohemian Rhapsody giành được 4 tượng vàng trên tổng số 5 đề cử, bao gồm giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho Rami Malek trong vai Freddie Mercury.

Theo VTV


Lượt xem: 16

Trả lời