Sau sự ra đi của Trần Lập, Bức Tường từng đứng trước nguy cơ tan rã

Cập nhật 18/3/2019, 12:03:59

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới diễn ra vào ngày 17/3, ban nhạc Bức Tường tiết lộ từng có ý định tan rã khi người thủ lĩnh Trần Lập qua đời.

Ngày 17/3, buổi họp báo ra mắt ca khúc mới của ban nhạc Bức Tường mang tênNhững ngày tháng tuyệt vời đã được tổ chức tại quán bar +84 (Hà Nội). Ngoài những thành viên ban nhạc, buổi họp báo còn có sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết, trong đó có sự xuất hiện đặc biệt của vợ thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường – chị Mai Hoa.

Sau 3 năm kể từ ngày ca sĩ – nhạc sĩ Trần Lập qua đời, ban nhạc đã quyết định tái xuất với ca khúc mới. Tuy nhiên, để đi đến quyết định này là điều không hề dễ dàng. Chia sẻ tại buổi họp báo, guitarist Trần Hùng cho biết, ban nhạc đã từng đứng trước nguy cơ tan rã sau sự ra đi của thủ lĩnh Bức Tường.

Sau sự ra đi của Trần Lập, Bức Tường từng đứng trước nguy cơ tan rã - Ảnh 1.

“Sau khi anh Lập mất, anh em trong ban nhạc đều đã nghĩ đến việc tan rã rất nhiều lần. Anh Lập là đầu tàu của Bức Tường, là người dẫn dắt mọi người từ công việc cho đến cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, trong khoảng thời gian đầu, chúng tôi dường như đã mất phương hướng và mất đi sức mạnh của mình. Chúng tôi đã từng không còn nghĩ đến tương lai ban nhạc Bức Tường nữa”, Trần Hùng hồi tưởng lại.

Tuy nhiên, 4 thành viên còn lại của Bức Tường đã quyết định trụ vững trên con đường âm nhạc của mình nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của những người hâm mộ. Guitarist Trần Hùng chia sẻ thêm: “Khán giả vẫn muốn nghe, vẫn muốn được hát theo những ca khúc đến từ Bức Tường. Chính những khát khao, mong muốn chúng tôi tiếp tục đứng trên sân khấu của khán giả đã khiến chúng tôi suy nghĩ lại”.

Sau sự ra đi của Trần Lập, Bức Tường từng đứng trước nguy cơ tan rã - Ảnh 2.

Guitarist Trần Hùng của ban nhạc Bức Tường tại buổi họp báo ra mắt ca khúc mới “Những ngày tháng tuyệt vời”.

“Hơn nữa, chúng tôi vẫn rất yêu âm nhạc, vẫn muốn gắn bó với cái tên Bức Tường. Chúng tôi cũng tin rằng, bản thân anh Trần Lập sẽ không muốn Bức Tường sụp đổ. Vì vậy, chúng tôi đã và đang cố gắng để giữ lấy những điều tuyệt vời nhất của ban nhạc”, anh khẳng định.

Đây là lần đầu tiên Bức Tường ra mắt sản phẩm mới kể từ sự ra đi của Trần Lập. Những ngày tháng tuyệt vời là ca khúc do tay guitar chính của nhóm Trần Hùng sáng tác dành tặng ca sĩ – nhạc sĩ Trần Lập. Có thể nói, ca khúc đã đánh dấu một chặng đường mới, một giai đoạn mới trong sự nghiệp âm nhạc của Bức Tường.

Sau khi ra mắt ca khúc mới, Bức Tường cũng chuẩn bị cho những dự định âm nhạc tiếp theo của mình, trước mắt chính là ra mắt MV Những ngày tháng tuyệt vời vào 24/3. Sau đó, vào ngày 31/3, ban nhạc sẽ tổ chức minishow mang tên 24 năm Bức Tường diễn ra tại Hà Nội.

Theo VTV


Lượt xem: 17

Trả lời