Sao Hong Kong Lý Nhược Đồng ăn thả phanh vẫn có vòng eo 55,88cm

Cập nhật 06/4/2021, 08:04:18

Ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng nói cô ăn bất cứ thứ gì cô muốn và vẫn sở hữu vòng eo 55,88cm. Cô ấy làm thế nào vậy?

Lý Nhược Đồng được ca tụng là “Tiểu Long Nữ đẹp nhất” sau khi tham gia bộ phim Thần điêu đại hiệp năm 1995 của TVB, rất vui khi khoe vòng eo 55,88cm và thậm chí cô còn có cơ bụng săn chắc. Lý Nhược Đồng cho rằng cơ thể săn chắc của mình là do tập thể dục, điều mà cô rất coi trọng. Cô thực hiện các bài tập tạ và rèn luyện sức mạnh 3 lần một tuần và cũng là một người đam mê yoga.

Lý Nhược Đồng nói cô không tin vào việc ăn kiêng. Để chứng minh quan điểm của mình, gần đây cô đã đăng một clip ghi lại cảnh mình đang ngấu nghiến một chiếc bánh pizza cỡ bự 4 pho mát.

Cô viết: “Mọi người luôn nói với tôi rằng bạn gầy quá, bạn phải ăn nhiều hơn nhưng thực tế, tôi không bao giờ chủ trương ăn kiêng và tôi ăn rất nhiều. Cách giữ dáng là tập thể dục quanh năm. Để xóa bỏ quan niệm sai lầm này, tôi sẽ cho bạn thấy tôi thường ăn bao nhiêu cho bữa trưa”.

Sao Hong Kong Lý Nhược Đồng ăn thả phanh vẫn có vòng eo 55,88cm - Ảnh 1.

Vòng eo đáng ngưỡng mộ của Lý Nhược Đồng ở tuổi 54.

Lý Nhược Đồng nói cô yêu đồ ăn của mình cũng giống như việc tập luyện của cô vậy. Trong video, Lý Nhược Đồng nói cô không hạn chế bản thân khi nói đến đồ ăn và cô ăn bất cứ thứ gì cô yêu thích.

“Tôi không ăn nhiều món này mỗi ngày nhưng khẩu phần của tôi không hề nhỏ” – Lý Nhược Đồng nói.

Ngôi sao 54 tuổi nói trên thực tế, cô thường ăn tráng miệng sau bữa ăn “vì nó có một cái dạ dày riêng”.

Lý Nhược Đồng cũng nói thêm rằng một quan niệm sai lầm của mọi người về việc nhiều sao nữ gầy là vì họ không ăn gì.

“Nếu không ăn thì lấy đâu ra sức để làm việc?” – Lý Nhược Đồng nói – “Tôi là một ví dụ điển hình. Tôi ăn bất cứ thứ gì tôi muốn. Tôi tin vào việc kiểm soát cân nặng của mình bằng việc tập thể dục chứ không phải những gì tôi ăn. Bằng cách này, tôi không phải lo lắng về việc cân nặng của mình sẽ tăng trở lại”.

Theo VTV


Lượt xem: 64

Trả lời