Sao “Game of Thrones” sợ hãi khi gia nhập Marvel

Cập nhật 16/10/2019, 08:10:15

Nam diễn viên Kit Harington cho biết, việc chuyển từ đóng phim truyền hình sang phim điện ảnh là một trong những lí do khiến anh cảm thấy sợ hãi.

Thông tin nam diễn viên Kit Harington sẽ tham gia Vũ trụ điện ảnh Marvel đã khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức khi có thể nhìn thấy nam tài tử trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, với ngôi sao Game of Thrones, anh cho biết sự thay đổi này khiến anh cảm thấy khá lo lắng.

“Không phải ai cũng có trải nghiệm với một franchise lớn như Marvel. Tôi thì khác, bởi tôi là sống với Game of Thrones trong suốt 10 năm qua và tôi biết franchise lớn như vậy cần những gì. Tuy nhiên, cũng vì lí do đó, tôi cảm thấy vừa hồi hộp và cũng vừa sợ hãi”.

“Tôi hiểu trách nhiệm của những diễn viên sẽ lớn thế nào khi đảm nhận một vai diễn trong nhiều năm trời. Đó không chỉ là trách nhiệm với những người tạo ra vai diễn mà còn là trách nhiệm với những người hâm mộ nữa. Tôi đã từng là người góp mặt trong một vũ trụ như thế và giờ tôi lại sang một vũ trụ mới, đây là điều khiến tôi hoảng sợ nhất”, nam diễn viên chia sẻ.

Theo thông tin được Disney công bố tại sự kiện D23, “Jon Snow” Kit Harington sẽ bắt đầu vai diễn mới Dane Whitman trong bộ phim The Eternals. Có thể nói, đây sẽ là dự án phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau thời gian dài điều trị tâm lý. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sức khỏe của anh đã tốt hơn rất nhiều và hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm vai diễn mới.

Theo VTV


Lượt xem: 10

Trả lời