Rực rỡ đêm khai màn Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017

Cập nhật 02/5/2017, 20:05:46

Với kinh nghiệm sau nhiều lần tham gia cuộc thi, màn trình diễn của đội chủ nhà Đà Nẵng- Việt Nam đã gây ấn tượng cho người xem.

Tối 30/4, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 chính thức khai mạc. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo các bộ ngành Trung ương, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, đại sứ các nước tại Việt Nam. 20.000 khán giả có mặt tại khán đài cùng hàng trăm nghìn người dân và du khách có mặt ngoài trời để thưởng thức đêm trình diễn pháo hoa trên sông Hàn thơ mộng.

Sau lễ khai mạc là màn biểu diễn nghệ thuật hoành tráng thể hiện tình đoàn kết của Việt Nam với các quốc gia trên thế giới.

ruc ro dem khai man le hoi phao hoa quoc te da nang 2017 hinh 1
Đội Áo đã thắp sáng sông Hàn bằng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng

Đội chủ nhà Đà Nẵng- Việt Nam bước vào phần thi khai màn Lễ hội pháo hoa Quốc tế năm nay.

Đúng như tuyên bố trước giờ khai mạc, với kinh nghiệm sau nhiều lần tham gia cuộc thi, màn trình diễn của đội chủ nhà Đà Nẵng- Việt Nam đã gây ấn tượng cho người xem.

2.000 quả pháo tầm cao thắp sáng bầu trời Đà Nẵng với những khoảnh khắc tạo hình nhuần nhuyễn trên nền nhạc.

Sự tiến bộ vượt bậc cả về chất lượng pháo, kỹ thuật bắn… đội Đà Nẵng- Việt Nam đã thể hiện sự phát triển và mến khách của vùng đất, con người Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung bằng sắc màu lung linh trên sông Hàn.

ruc ro dem khai man le hoi phao hoa quoc te da nang 2017 hinh 2
Đội chủ nhà Đà Nẵng- Việt Nam có sự tiến bộ rõ rệt với màn trình diễn ấn tượng không kém

Anh Nguyễn Văn Hiếu, khách du lịch đến từ tỉnh Thanh Hoá cho hay: “Tôi từng xem trên truyền hình thôi chưa từng xem thực tế. Tôi thấy đội tuyển Việt Nam thi đấu rất ấn tượng, hoành tráng và rất giống con người Việt Nam từ mềm mỏng đến cứng rắn”.

Tiếp sau phần thi của đội chủ nhà Đà Nẵng- Việt Nam là đội Cộng hoà Áo. Với truyền thống về sản xuất pháo hoa, đội Áo thể hiện sự chuyên nghiệp, nét độc đáo, mới lạ trong nghệ thuật sắp đặt kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng.

Với thông điệp “Bảo vệ thế giới, mang tới một thế giới an toàn hơn”, màn biểu diễn pháo hoa của đội Áo trên nền bài hát “Hell the World” nổi tiếng của ông Hoàng nhạc Pop Michel Jakson đã mang đến cho khán giả ấn tượng khó quên trong đêm đầu tiên của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

ruc ro dem khai man le hoi phao hoa quoc te da nang 2017 hinh 3
 Màn biểu diễn ấn tượng của đội Áo

Mới lạ, độc đáo và hấp dẫn, đúng như khẳng định của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng. Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: “Lễ hội pháo hoa dần trở thành lễ hội hết sức đặc trưng và nổi bật của thành phố Đà Nẵng. Và chúng tôi sẽ nỗ lực để làm cho lễ hội này phát triển, hoàn hảo hơn nữa, thật sự là một trong những điểm nhấn chính thu hút khách du lịch cũng như quảng bá thành phố”.

Sau đêm nay, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ tiếp tục với 4 đêm thi Thổ, Kim, Thủy và Mộc kéo dài đến hết ngày 24/6 với phần tranh tài của các đội thi Anh, Australia, Nhật Bản, Trung Quốc, Ý và Thụy Sỹ./.

Theo VOV


Lượt xem: 55

Trả lời