Quán quân Sao Mai Sèn Hoàng Mỹ Lam tung bản EDM độc đáo của “Noọng ơi“

Cập nhật 22/4/2019, 13:04:57

Đáp lại tình cảm yêu thương của khán giản dành cho MV “Noọng ơi”, Sèn Hoàng Mỹ Lam đã phát hành bản EDM đầy ma mị của ca khúc này.

Nếu MV Acoustic được thực hiện ngẫu hứng trong một chuyến du lịch của “cô gái Nùng” cùng bạn bè thì MV EDM lần này được Sèn Hoàng Mỹ Lam và ekip thực hiện như món quà đặc biệt gửi tặng khán giả.

quan quan sao mai sen hoang my lam tung ban edm doc dao cua noong oi hinh 1
Bản phối EDM cũng đã khoác một lớp áo mới cho ca khúc “Noọng ơi” của Quán quân Sao Mai.

MV “Noọng ơi” bản EDM kể câu chuyện về một chàng trai ngoại quốc trong lần lên Tây Bắc thăm thú đã trót “say” đắm một cô gái dân tộc. Đặc biệt, trong MV Quán quân Sao Mai sẽ xuất hiện với trang phục yếm – váy đụp của người dân vùng cao ở cảnh tắm suối.

Với vẻ đẹp ma mị cùng giọng hát trong trẻo, có lẽ Sèn Hoàng Mỹ Lam sẽ không chỉ “dụ” được anh chàng ngoại quốc sa vào lưới tình mà còn chinh phục được trái tim của nhiều khán giả hâm mộ. Ở MV bản Acoustic, “họa mi” dòng nhạc dân gian đã dẫn người xem đến với miền biển Đà Nẵng đầy nắng và gió. Với bản EDM lần này, nữ ca sĩ lại đưa người hâm mộ về với quê hương Tây Bắc bình yên, đầy chất thơ.

quan quan sao mai sen hoang my lam tung ban edm doc dao cua noong oi hinh 2
Qua sản phẩm mới này, có thể thấy Sèn Hoàng Mỹ Lam đang dần khẳng định được phong cách âm nhạc cũng như hình tượng của bản thân trong mắt công chúng.

Được biết, bản phối này được thực hiện bởi chính tác giả của ca khúc – nữ nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc. Vốn sở hữu lời ca giản đơn dễ nhớ, dễ thuộc, giai điệu EDM càng khiến “đứa con tinh thần” của Sèn Hoàng Mỹ Lam dễ dàng “đi vào lòng người”. Lời rap được Rapper Trần Tuấn Hiệp đảm nhận hoàn toàn là tiếng dân tộc, khá lạ tai, gây tò mò cho người nghe. Sự pha trộn, hòa quyện giữa bản phối EDM, lời Rap tiếng dân tộc và âm hưởng dân gian trong ca khúc gốc hứa hẹn sẽ đem đến một gam màu mới mẻ cho bức tranh âm nhạc thời gian tới.

Vẫn theo đuổi dòng nhạc dân gian, nhưng “cô gái Nùng” không ngại thể hiện cá tính, sự phá cách, dám bứt phá khỏi mọi khuôn khổ, giới hạn. Sau thành công của bản Acoustic, phiên bản EDM của ca khúc “Noọng ơi” hi vọng cũng sẽ nhận được tình cảm yêu mến từ phía khán giả hâm mộ./.

Theo VOV


Lượt xem: 81

Trả lời