Phương Trinh Jolie, Ái Phương giới thiệu hit mới tại Âm Nhạc & Bước Nhảy

Cập nhật 30/11/2018, 13:11:58

Phương Trinh Jolie, Ái Phương sẽ dành tặng khán giả hai ca khúc mới nói về tình yêu trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12.

Trên sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12, Phương Trinh Jolie sẽ giới thiệu với khán giả ca khúc mới toanh Anh là tâm sự của em của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ca khúc này là câu chuyện Trinh nói thay cho nhiều cô gái yêu mù quáng, yêu dại khờ. Trinh từng như thế, nên Trinh hy vọng mọi người khi yêu hãy tỉnh táo hơn”. Sau hàng loạt ca khúc dance sôi động, Anh là tâm sự của em hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi đáng mong chờ dành cho khán giả.

Phương Trinh Jolie, Ái Phương giới thiệu hit mới tại Âm Nhạc & Bước Nhảy - Ảnh 1.

Cũng như Phương Trinh Jolie, Ái Phương mang đến Âm Nhạc & Bước Nhảy ca khúc mới nhất của mình mang tên Có đâu xa gần. Ca khúc mới của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh có giai điệu pop ballad quen thuộc hứa hẹn sẽ là một bản hit gây “lụi tim” người yêu nhạc.

Phương Trinh Jolie, Ái Phương giới thiệu hit mới tại Âm Nhạc & Bước Nhảy - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của Quang Hà – một trong những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt giữ được độ bền từ hình ảnh cho đến giọng hát sau hơn một thập niên tham gia nghệ thuật. Nam ca sĩ đang từng ngày mang “lửa” vào những bản ballad nồng nàn, đúng với sở trường của anh trong nhiều năm qua. Xuất hiện trong chương trình, Quang Hà đầy lịch lãm trong hai bộ vest đen tinh tế khi thể hiện ca khúc Không thể thay thế và Em đã xa rồi.

Phương Trinh Jolie, Ái Phương giới thiệu hit mới tại Âm Nhạc & Bước Nhảy - Ảnh 3.

Cùng tham gia Âm Nhạc & Bước Nhảy, Cao Thái Sơn khoe vẻ lịch lãm, điển trai không kém cạnh Quang Hà khi chọn vest đính kèm đá bên ngoài và một lớp ren bên trong. Nam ca sĩ thể hiện hai ca khúc hit mới nhất Ai đã cướp nụ hôn của anhvà Em đã xa rồi qua hai sắc thái khác nhau với dance và ballad.

Phương Trinh Jolie, Ái Phương giới thiệu hit mới tại Âm Nhạc & Bước Nhảy - Ảnh 4.

Ngoài Quang Hà, Cao Thái Sơn, Phương Trinh Jolie, Ái Phương, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, Will, Trịnh Đình Quang, Hồ Quang Hiếu và nhóm Mây Trắng trong các ca khúc Sẽ thôi mong chờ, Em chưa 18, Tận cùng nỗi nhớ, Gửi tình yêu nhỏ…

Theo VTV


Lượt xem: 104

Trả lời