Phim mới của Song Joong Ki đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng

Cập nhật 28/2/2021, 06:02:48

Với sự tham gia của Song Joong Ki, Jeon Yeo Been và Taecyeon, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vincenzo đã công chiếu hai tập đầu tiên trên Netflix.

Và bộ phim của đài tvN đã mở màn với tỷ suất người xem cao ngất ngưởng tại Hàn Quốc. Hai tập đầu tiên đạt rating trung bình lần lượt là 7,7% và 9,3%, trở thành bộ phim có thành tích hàng đầu trong số các bộ phim truyền hình phát sóng trong khung giờ đó.

Bộ phim Vincenzo được bắt đầu với một luật sư mafia, Vincenzo Cassano (do Song Joong Ki thủ vai), từ Ý trở về Hàn Quốc để tìm kiếm vàng được giấu bên dưới một tòa nhà thương mại. 15 tấn vàng được cất giấu trong một căn phòng bí mật dưới tầng hầm của tòa nhà bởi một doanh nhân giàu có người Trung Quốc đã qua đời vì bệnh tim 1 năm trước. Tuy nhiên, căn phòng bí mật không thể được mở một cách dễ dàng. Nếu ai đó cố gắng dùng lực để mở nó, toàn bộ tòa nhà sẽ sụp đổ.

Vincenzo cố gắng ngăn cản tập đoàn y tế Babbel mua lại tòa nhà để tái phát triển, nhưng công ty từ chối và sử dụng chiến thuật dọa nạt để xua đuổi những người thuê tòa nhà để thúc đẩy việc mua. Với hy vọng có thể trì hoãn kế hoạch của Babbel, Vincenzo tổ chức một bữa tiệc thử rượu với nhiều người nổi tiếng tham dự tại tòa nhà.

Sau 2 tập đầu phát sóng, người xem hài lòng với vai diễn xuất sắc của Song Joong Ki trong vai một luật sư tính toán đối đầu với những kẻ phản diện. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy rằng diễn xuất của nữ diễn viên chính Jeon Yeo Been đã bị cường điệu.

Theo VTV


Lượt xem: 62

Trả lời