Phim mới của ca sĩ tỷ phú Hà Phương ‘công phá’ hệ thống rạp phim ở Mỹ

Cập nhật 22/4/2019, 13:04:50

Nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim “Finding Julia”.

Vừa qua, nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim “Finding Julia”. Bộ phim với sự tham dự của ca sĩ, diễn viên Hà Phương, diễn viên Kiều Chinh, đạo diễn Minh Ngọc, cùng nam tài tử Hollywood Andrew McCarthy, Adam Lavorgna và ngôi sao Richard Chamberlain. Đây cũng là tác phẩm được lấy cảm hứng từ 70% cuộc đời và những sự kiện có thật xảy ra xung quanh Hà Phương, do chính cô biên kịch, đóng vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất.
phim moi cua ca si ty phu ha phuong ‘cong pha’ he thong rap phim o my hinh 1
Hà Phương diện đầm xanh lấp lánh.

Hà Phương vốn còn được công chúng nhắc đến với danh xưng khác đáng ngưỡng mộ là “bà xã tỷ phú” của doanh nhân Chính Chu, người Việt giàu nhất nước Mỹ tính đến thời điểm hiện giờ. Thế nên, khi bắt tay thực hiện phim điện ảnh đầu tiên “Finding Julia”, Hà Phương khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi cô hoàn toàn có thể “ngồi mát ăn bát vàng” mà không cần phải tham gia diễn xuất hay đầu tư phim.

phim moi cua ca si ty phu ha phuong ‘cong pha’ he thong rap phim o my hinh 2

Tuy nhiên, nữ ca sĩ chuyên dòng nhạc dân ca trữ tình chia sẻ: “Với Hà Phương, đóng phim chính là để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt đang chảy trong mình. Dù có gặp rào cản về ngôn ngữ khi tiếp xúc với các diễn viên ngoại quốc, các ekip, chuyên gia hàng đầu Hollywood, cũng không làm Hà Phương nản chí, ngược lại những thách thức đó càng giúp Phương cố gắng tiến bộ hơn, chăm chút và đầu tư thật kĩ vào tác phẩm mà mình tâm huyết.”

phim moi cua ca si ty phu ha phuong ‘cong pha’ he thong rap phim o my hinh 3
Hà Phương đang đưa “Finding Julia” về Việt Nam.

Trong khi đó, fan hâm mộ Hà Phương tại quê nhà cũng nóng lòng chờ đợi ngày “Finding Julia” trình chiếu tại Việt Nam. Trước là để hiểu hơn về cuộc đời của cô nói riêng và cuộc sống của người Việt nói chung khi sang nước ngoài, trải qua hai nền văn hóa Đông Tây khác biệt. Và sau là nhìn thấy một Hà Phương mới lạ trong vai trò diễn viên, không chỉ “đóng khung” bản thân với hình ảnh nữ ca sĩ cất giọng hát ngọt ngào sâu lắng./.

Theo VOV


Lượt xem: 90

Trả lời