Phim của Ngô Thanh Vân được trình chiếu tại Mỹ

Cập nhật 13/2/2019, 10:02:29

Phim hành động “Hai Phượng” của đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ khởi chiếu tại Mỹ từ tháng 3, ngay sau khi phát hành ở Việt Nam vào ngày 22/2 tới.

Hai Phượng là bộ phim tâm huyết, tốn nhiều chi phí của Ngô Thanh Vân khi nữ đạo diễn kiêm diễn viên mất 4 năm để lên ý tưởng và thực hiện. Đặc biệt, dự án phim hành động này cũng chính là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam được công chiếu song song tại cả hai thị trường Việt Nam và Mỹ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân cho biết: “Với Vân điện ảnh Việt có nhiều cái để chúng ta có thể giới thiệu ra thế giới. Văn hóa cổ truyền, ẩm thực, con người Việt… đó đều là những chất liệu tuyệt vời để khai thác. Nếu như khán giả vẫn còn ủng hộ, Vân sẽ làm tất cả để phim Việt được đến với bạn bè khắp năm châu”.

“Sự xuất hiện của Hai Phượng – Phim hành động đậm chất Việt sẽ là bước đệm đầu tiên để Vân và ekip tiếp tục tin tưởng vào ước mơ cống hiến nhiều sản phẩm chất lượng cho điện ảnh Việt, và mang phim Việt giới thiệu đến bạn bè quốc tế”.

Phim của Ngô Thanh Vân được trình chiếu tại Mỹ - Ảnh 1.

Ngô Thanh Vân và ekip sản xuất của mình một lần nữa sẽ khiến cho khán giả và giới phê bình điện ảnh thế giới có một cái nhìn khác về điện ảnh Việt Nam. Phim dự kiến phát hành vào ngày 22/2 tới tại các rạp trên toàn quốc.

Theo VTV


Lượt xem: 12

Trả lời