Phạm Quỳnh Anh: ‘Bây giờ mới là khoảng thời gian thanh xuân của tôi“

Cập nhật 31/10/2019, 09:10:58

Nữ ca sĩ cho biết, bây giờ mới là khoảng thời gian thanh xuân của cô và sẽ chủ động nếu tình yêu đến.

Tối 30/10, Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh mới của mình, chuẩn bị trở lại với âm nhạc bằng ca khúc mang tên Xiêu lòng. Lần này, nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh và màu sắc âm nhạc của mình so với trước đây khi chọn thể hiện một ca khúc lấy chủ đề về tình yêu đôi lứa.

Trong loạt ảnh mới, Phạm Quỳnh Anh diện những thiết kế đầm đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, khoe lưng trần gợi cảm và tạo dáng tự nhiên giữa vườn hoa tươi. Chọn lối trang điểm trong suốt với gam hồng, bà mẹ hai con gây ấn tượng vì nhan sắc dịu dàng.

pham quynh anh: ‘bay gio moi la khoang thoi gian thanh xuan cua toi" hinh 1
Nữ ca sĩ chia sẻ, Xiêu lòng sẽ là một ca khúc vui tươi giống với cách cô đang nhìn cuộc đời. “Bây giờ mới thực sự là khoảng thời gian thanh xuân của tôi. Tôi sẵn sàng chủ động nếu tình yêu đến. Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẵn sàng chia sẻ tình cảm của mình trước.

Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là ‘trâu đi tìm cọc’. Thời đại bây giờ, nam nữ bình đẳng. Tôi không thích hình ảnh một người phụ nữ thụ động, nhìn yếu ớt lắm.

Hiện tại, phụ nữ là những người năng động, thông minh, làm chủ cuộc đời mình và biết rõ bản thân muốn gì, điều gì mới là phù hợp với mình” – nữ ca sĩ chia sẻ về quan điểm tình yêu ở hiện tại.

pham quynh anh: ‘bay gio moi la khoang thoi gian thanh xuan cua toi" hinh 2
Không chỉ vậy, Phạm Quỳnh Anh còn hài hước gửi đến những người phụ nữ độc thân và cô gọi là đang một mình ở độ tuổi “20++”. Theo cô, những người phụ nữ này yêu đời, chả sợ gì kể cả tuổi tác.

Không mong đợi gì, không cần tìm kiếm, không cần vội vàng mà cứ lao đầu vào công việc và gặt hái nhiều thành quả, tự khắc sẽ vui. Tự chủ cuộc đời mình thật sự sung sướng lắm, kể cả khi có ai xông tới vẫn cứ phải ‘từ từ khoai mới nhừ’ được. Người thuộc về mình, có đi đâu ngàn dặm xa xôi người ta vẫn ở đấy” – nữ ca sĩ tâm sự.

Phạm Quỳnh Anh cũng nói thêm, cuộc đời này sẽ có những niềm vui ập đến lúc không ngờ nhất nên hãy cứ kiên nhẫn, biết yêu thương bản thân mình.

pham quynh anh: ‘bay gio moi la khoang thoi gian thanh xuan cua toi" hinh 3
Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh cùng Dương Khắc Linh dành nhiều tâm huyết để dẫn dắt các học trò tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2019. Liên tục làm việc cùng các bạn trẻ, Phạm Quỳnh Anh cho biết mình nhận được nguồn năng lượng tích cực để thực hiện những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc lạc quan, nhẹ nhàng hơn trước.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để tập luyện Yoga, ăn uống điều độ, giữ cho bản thân một tinh thần tươi mới để nhìn nhận mọi thứ xung quanh./.

Theo VOV


Lượt xem: 208

Trả lời