Park Shin Hye xinh đẹp trong ngày cưới

Cập nhật 24/1/2022, 07:01:53

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã kết hôn vào thứ Bảy, sau 4 năm hẹn hò. Công ty quản lý của Park, Salt Entertainment, đã chia sẻ hình ảnh đám cưới của cặp đôi.

Theo thông báo của Salt Entertainment, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã kết hôn vào thứ Bảy trong một buổi lễ diễn ra riêng tư và thân mật.

Nữ diễn viên Park Shin Hye đã chia sẻ bức ảnh cưới của cô trong trang phục cưới truyền thống với lời cảm ơn gửi tới khán giả của cô.

“Tôi cảm ơn mọi người đã chúc mừng tôi và gửi cho tôi rất nhiều lời chúc phúc” – Park viết trên mạng xã hội.

Park Shin Hye xinh đẹp trong ngày cưới - Ảnh 1.

Park Shin Hye với trang phục truyền thống được cô chia sẻ trên Instagram.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon xác nhận rằng họ đã hẹn hò từ năm 2017 sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về mối quan hệ lãng mạn của họ vào tháng 3 năm 2018. Cặp đôi đã công bố tin tức về kế hoạch đám cưới của họ vào tháng 11 năm ngoái và nói thêm rằng họ đang mong đợi một em bé.

“Tôi đang có kế hoạch bắt đầu cuộc hôn nhân của mình với một người luôn ở bên và ủng hộ tôi” – Park đăng trên fansite chính thức của mình vào thời điểm đó – “Trong khi chúng tôi lên kế hoạch cho đám cưới của mình, chúng tôi cũng đã đón nhận lời chúc phúc của một cuộc sống mới”.

Choi cũng viết trên fansite của mình rằng: “Chúng tôi sẽ gắn kết như một cặp vợ chồng đã kết hôn để hoàn thành tình yêu đẹp này”.

Park Shin Hye xinh đẹp trong ngày cưới - Ảnh 2.

Ảnh cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon được công ty chia sẻ. (Ảnh: Salt Entertainment)

Park ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí trong video âm nhạc của ca sĩ Lee Seung Hwan vào năm 2003. Cô đã trở thành ngôi sao sau khi đóng một vai phụ trong loạt phim ăn khách “Nấc thang lên thiên đường” cùng năm. Park sau đó đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách, bao gồm loạt phim lãng mạn “Người thừa kế” (2013) và phim kinh dị về ngày tận thế xác sống, “#Alive” (2020).

Choi ra mắt vào năm 2001 với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình “Piano”. Anh đã đảm nhận các vai phụ và chính trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như “Đối tác đáng ngờ” (2017) và “The Undateables” (2018).

Theo VTV


Lượt xem: 14

Trả lời