Park Seo Joon và dàn sao đăng ảnh kỷ niệm, chia tay “Itaewon class

Cập nhật 23/3/2020, 14:03:03

“Itaewon class” đã chính thức khép lại nhưng dư âm và những bài học truyền cảm hứng từ những nhân vật sẽ còn đọng lại trong lòng người xem.

park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 1

Sau 2 tháng “làm mưa làm gió”, bộ phim “Itaewon Class” chính thức khép lại với 16 tập được phát sóng. Tập cuối phát sóng vào tối 21/3 có kết thúc viên mãn làm hài lòng đông đảo người xem. Phim nhanh chóng đạt rating cao nhất với 16%.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 2

“Itaewon Class” với những bài học truyền cảm hứng dành cho người trẻ đã để lại nhiều dư âm và kỷ niệm đẹp trong lòng người xem.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 3

Ngay khi đóng máy cảnh quay tình cảm cuối cùng, Park Seo Joon, Kim Da Mi cùng đoàn làm phim “Itaewon Class” đã chụp hình kỷ niệm.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 4

Dàn diễn viên cũng đăng tải những bức ảnh hậu trường cùng lời cảm ơn gửi đến khán giả đã ủng hộ bộ phim trong thời gian qua.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 5

Nam diễn viên cho biết anh cảm thấy biết ơn vì “Itaewon Class” đã cho tôi cơ hội nhìn lại bản thân và tương lai của mình: “Tôi mong rằng bộ phim sẽ là một trải nghiệm dễ chịu đối với mọi người và hy vọng, mỗi đêm của các bạn đều là đêm mật ngọt. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ trở lại với những màn trình diễn tốt hơn nữa”.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 6

Bài đăng của anh nhận được hơn 1 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận ủng hộ của người hâm mộ.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 7

Cô nàng Kim Da Mi cũng chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào cuối cùng của cặp đôi Park Sae Ro Yi và Yi Seo ở phần kết của phim.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 8

“Chân thành cảm ơn mọi người vì đã yêu mến Itaewon Class và Sae Ro Yi, Yi Seo cho đến tận bây giờ. Để đáp lại tình yêu của các bạn, tôi sẽ cố gắng diễn tốt hơn nữa. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc cùng các diễn viên và đoàn làm phim – những người đã làm việc chăm chỉ trong suốt một năm. Hẹn gặp lại. Cảm ơn và tạm biệt Seo (Jo Yi Seo), cô viết.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 9

Nữ diễn viên Kwon Nara bày tỏ lòng biết ơn tới khán giả. Cô chia sẻ: “Tôi đã có cơ hội làm việc cùng một vị đạo diễn tuyệt vời, đoàn làm phim và các diễn viên giàu kinh nghiệm. Hơn tất cả, tôi rất biết ơn và hạnh phúc khi được mọi người yêu mến. Cá nhân tôi được học hỏi rất nhiều. Thật tiếc nuối khi phải nói lời chia tay nhưng tôi sẽ cố gắng trở thành một diễn viên giỏi hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì đã yêu mến “Itaewon class” nhân vật của tôi, Oh Soo Ah nhé”.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 10

Vào vai phản diện Jang Dae Hee, nam diễn viên Yoo Jae Myung cho biết vai diễn này là một nỗ lực mới của anh. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim và các diễn viên: “Tôi đã mạnh dạn hóa trang cho già đi và diễn một vai vượt quá tuổi thật nhờ có sự cổ vũ của mọi người”.

park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 11

Mỹ nam Ahn Bo Hyun lần đầu vào vai phản diện cũng không giấu được niềm xúc động: “Cảm ơn các bạn đã yêu thương “Itaewon Class” đến những tập cuối cùng. Tôi cũng rất biết ơn tình cảm mà khán giả dành cho nhân vật của tôi, Jang Geun Won. Nhờ sự ủng hộ của các bạn, tôi đã có thể tập trung vào Jang Geun Won và hoàn thành vai diễn. Tôi sẽ sớm trở lại với những dự án điện ảnh mới và chất lượng”.
park seo joon va dan sao dang anh ky niem, chia tay "itaewon class"  hinh 12

Nữ diễn viên Lee Joo Young cũng bày tỏ: “Cảm ơn các bạn đã yêu thương và dành sự quan tâm đến “Itaewon class” cũng nhân vật của tôi, Ma Hyun Yi. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm tuyệt vời cùng đoàn làm phim. Tôi sẽ luôn nỗ lực để có thể trở thành một nữ diễn viên xuất sắc trong tương lai”./.
Theo VOV

Lượt xem: 86

Trả lời