“O Sen” Ngọc Mai mang tinh thần tươi đẹp tham gia “Đón Tết cùng VTV 2023”

Cập nhật 18/1/2023, 06:01:24

Bên cạnh những chuyến đi, những cuộc trò chuyện với các khách mời, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục đặc biệt của các nghệ sĩ tại Đón Tết cùng VTV năm nay.

Theo chia sẻ của đạo diễn Lê Mỹ Cường, Đón Tết cùng VTV 2023 với chủ đề Hoa sắc Việt sẽ chào đón rất nhiều nghệ sĩ đến với chương trình trong năm nay. Có thể kể đến nam ca sĩ Tùng Dương – người vừa thực hiện live concert kỷ niệm 20 năm ca hát trong năm qua – hay “O Sen” Ngọc Mai, nữ ca sĩ đã làm dậy sóng chương trình Ca sĩ mặt nạ 2022 vừa qua.

O Sen Ngọc Mai mang tinh thần tươi đẹp tham gia Đón Tết cùng VTV 2023 - Ảnh 1.

“O Sen” Ngọc Mai trẻ trung bên MC Đức Bảo, một trong những người dẫn của Đón Tết năm nay.

Chia sẻ trong buổi ghi hình tại Đón Tết cùng VTV 2023, “O Sen” Ngọc Mai nói: “Chủ đề của chương trình Đón Tết cùng VTV năm nay nó gắn liền với cả cuộc đời của Mai”.

“Một ước nguyện trong làm nghề của Mai là Mai rất muốn đưa âm nhạc dân tộc tiếp cận với giới trẻ nhiều hơn” – ca sĩ Ngọc Mai nói tiếp – “Mai muốn thông qua đó sẽ yêu đất nước, con người Việt Nam hơn”.

O Sen Ngọc Mai mang tinh thần tươi đẹp tham gia Đón Tết cùng VTV 2023 - Ảnh 2.

Tại Đón Tết cùng VTV 2023, “O Sen” Ngọc Mai sẽ chia sẻ về một năm 2022 nhiều dấu ấn của cô.

Nói về tiết mục của mình trong Đón Tết cùng VTV 2023, Ngọc Mai cho biết: “Khi đến với chương trình Đón Tết cùng VTV 2023, Ngọc Mai chỉ chuẩn bị một tinh thần rất tươi đẹp và một bài hát thật, thật dễ thương để gửi tặng đến quý vị khán giả”.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời