Nổi tiếng toàn cầu, sao “Squid Game” vẫn chưa nhận được lời mời từ Hollywood

Cập nhật 13/10/2021, 07:10:01

Mặc dù chưa có lời mời nào từ các nhà sản xuất nhưng tài tử Lee Jung-jae cho biết sẽ sẵn lòng hợp tác trong một dự án quốc tế nếu anh cảm thấy phù hợp.

Mới đây, nam diễn viên Lee Jung-jae đã có buổi phỏng vấn với Variety nhằm chia sẻ về hành trình của mình cùng bộ phim ăn khách nhất hiện nay Squid Game. Trong đó, nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi khẳng định chưa nhận được lời mời hợp tác nào từ phía các đạo diễn Hollywood.

“Tôi vẫn chưa thấy lời mời hay lời đề nghị nào cả. Thế nhưng, nếu có một lời mời cho một dự án phim thích hợp, tôi cũng rất sẵn lòng tham gia. Chắc hẳn sẽ rất thú vị đấy”, nam chính Squid Game chia sẻ.

Cũng trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận không lường trước được sức ảnh hưởng quá lớn từ bộ phim này. “Sự thành công quả thật ngoài sức tưởng tượng. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản, tôi nhận thấy những yếu tố có thể giúp bộ phim nhận được sự đồng cảm của khán giả Hàn Quốc và quốc tế”, Lee Jung-jae nói thêm.

Nổi tiếng toàn cầu, sao Squid Game vẫn chưa nhận được lời mời từ Hollywood - Ảnh 1.

(Ảnh: Netflix)

Sau Squid Game, giới điện ảnh Hàn Quốc đồn rằng Lee Jung-jae chính là nam diễn viên bảo chứng doanh thu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, anh đã ngay lập tức phủ nhận và cho rằng anh không quá thay đổi sau bộ phim này.

“Với tư cách một diễn viên, không có quá nhiều thay đổi đối với tôi”, nam diễn viên 48 tuổi nói tiếp, “Mặc dù vậy, nhân vật Gi-hun đã có sự biến hóa rất nhiều trong chặng đường của bộ phim. Đó là một vai diễn tiềm năng mà bất kì diễn viên nào cũng muốn thử sức một lần trong sự nghiệp của mình. Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi hóa thân vào một nhân vật đa dạng như vậy”.

Squid Game xoay quanh nhân vật Gi-hun (Lee Jung-jae thể hiện) – một kẻ nghiện cờ bạc – được mời chơi trò chơi cùng với 455 người thiếu tiền khác với giải thưởng hấp dẫn là 45,6 tỷ won (39,4 triệu USD). Đối với mỗi vòng của một trò chơi trẻ em khác nhau, những người tham gia sẽ phải chiến đấu đến chết để lọt vào vòng tiếp theo và người tồn tại đến cuối cùng là người chiến thắng. Mới đây, đạo diễn đã xác nhận sẽ có phần 2 sau nhiều lần khẳng định đã “kiệt sức” khi lên kịch bản cho phần đầu tiên.

Theo VTV

Lượt xem: 31

Trả lời