Ninh Bình treo thưởng 3 tỷ đồng cho chức vô địch cúp QG

Cập nhật 04/9/2013, 09:09:46

V.Ninh Bình sẽ phải tới sân Chi Lăng để chơi trận chung kết cúp Quốc gia với SHB Đà Nẵng vào ngày mai 

SHB Đà Nẵng sẽ chơi trận chung kết cúp QG với V.Ninh Bình.

 

Để động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ, bầu Trường của đội Ninh Bình đã treo thưởng tới 3 tỷ đồng, nếu đội giành chiến thắng. SHB.Đà Nẵng trước đó đã giành ngôi á quân tại V- League 2013, trong khi đó Ninh Bình chỉ đứng áp chót trên bảng xếp hạng V- League mùa này.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, mùa này Xi măng the Vissai Ninh Bình không còn lực lượng mạnh như trước, sau khi để những cầu thủ giỏi như trung vệ Vũ Như Thành, Hoàng Vissai, tiền vệ Mai Tiến Thành ra đi.

Đáng chú ý là sau khi những cầu thủ như Hoàng Vissai, Tiến Thành ra đi vào giữa 2 giai đoạn thi đấu của mùa giải, Ninh Bình sa sút phong độ nghiêm trọng, với vỏn vẹn 1/4 trận thắng ở giai đoạn lượt về của V- League 2013.

Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng chỉ có duy nhất sự ra đi của tiền đạo Ngọc Thanh là đáng kể. Được chơi trên sân nhà, SHB.Đà Nẵng càng có thêm lợi thế về tinh thần, bởi tại đây, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã bất bại tại V-League, với 7 thắng, 3 hòa. Bất lợi duy nhất của đội bóng sông Hàn là hàng tấn công mùa này đã kém sắc sảo trông thấy, với việc chỉ ghi được 29 bàn thắng/mùa./

Theo VOV


Lượt xem: 44

Trả lời