Những siêu sao Hollywood chưa bao giờ được đào tạo qua trường lớp

Cập nhật 26/3/2020, 08:03:55

Ít ai biết, những tên tuổi lớn như Johnny Depp, Cameron Diaz, Russell Crowe… đều chưa một lần trải qua các lớp đào tạo về diễn xuất.

nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 1

Johnny Depp chuyển đến California với giấc mộng trở thành nhạc sĩ. Ban đầu, anh chấp nhận đi bán bút mực qua điện thoại để nuôi mộng nghệ thuật. Chính Nicholas Cage đã giới thiệu Depp với một công ty giải trí và may mắn đã mỉm cười khi Depp trúng một vai diễn trong bộ phim “Ác mộng ở phố Elm”.

nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 2

Russell Crowe nổi tiếng với vai diễn Maximus trong bộ phim Gladiator. Nam diễn viên bỏ học từ năm 16 tuổi để trở thành một diễn viên.
nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 3

Bale bỏ học năm 16 tuổi để đóng quảng cáo. Christian Bale nổi tiếng với diễn xuất biến hoá, tinh tế qua từng vai diễn.
nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 4

Phoenix – diễn viên, nhà sản xuất, nhạc sĩ. Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng như bây giờ, Phoneix từng biểu diễn trên đường phố để phụ giúp gia đình. Sau đó, anh may mắn được một công ty chú ý và mời đóng quảng cáo, show truyền hình.

nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 5

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jeff Dunas phát hiện Cameron Diaz khi cô còn rất trẻ, tuy nhiên Diaz lại từ chối bước chân vào giới giải trí. Mặc dù vậy, Jeff vẫn để lại danh thiếp và giữ liên lạc. Ban đầu, Diaz khởi đầu là một siêu mẫu của công ty Elite, sau đó cô quyết định thử sức với một vài vai diễn nhỏ, và dần khẳng định tài năng của mình.
nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 6

Meg Ryan học báo chí ở Nework, sau đó cô thử sức với một vài quảng cáo và series phim truyền hình. Cơ hội ngày càng rộng mở khiến cô quyết định nghỉ học sớm để thử sức với một vài bộ phim. Điều đặc biệt là Meg diễn xuất hoàn toàn bằng bản năng và chưa trải qua bất cứ khoá học diễn xuất nào.
nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 7

Jim Carrey sống trong một chiếc xe van cùng gia đình khi anh còn là một đứa trẻ. Đam mê diễn xuất từ bé, Jim bỏ học năm 16 tuổi và không từ chối bất cứ vai diễn nào để phụ giúp gia đình. Đến giờ, khi đã nổi tiếng nhưng Jim chưa từng trải qua bất cứ lớp diễn xuất nào.
nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 8

Ít ai biết, Tom Cruise không được học hành, đào tạo bài bản về diễn xuất. Tuy nhiên một lần đóng kịch đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Anh quyết định khăn gói đến New York với mơ ước trở thành diễn viên và chỉ một thời gian ngắn sau, Tom trúng vai diễn trong bộ phim Taps. Giờ đây, anh là một trong những nam tài tử đắt giá nhất thế giới.
nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 9

Khi Tatum rời trường cao đẳng, anh trải qua đủ công việc để kiếm sống như công nhân xây dựng, bán hàng, môi giới… Tatum thử sức với một công ty và làm mẫu cho rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, trước khi thành công mỹ mãn với nghiệp diễn xuất như bây giờ.
nhung sieu sao hollywood chua bao gio duoc dao tao qua truong lop hinh 10

Jennifer thuyết phục gia đình để cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất bằng việc tìm một công ty đỡ đầu tại NewYork. Khởi đầu với seris truyền hình The Bill Engvall show, giờ đây cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất thế giới./.
Theo VOV

Lượt xem: 30

Trả lời