Nhan sắc Quỳnh Kool tuổi 26

Cập nhật 25/2/2021, 07:02:04

Sắc vóc tuổi 26 của Quỳnh Kool được nhận xét là xinh đẹp, trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool đăng ảnh xinh đẹp kèm lời “thả thính”: Anh biết em có nhiều lựa chọn. Nhưng chọn đi chọn lại cũng không chọn anh”. Hình ảnh của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ: “Đẹp sang chảnh”, “Xinh gái nhất phim”, “Tiểu thư nhà họ Cao đẹp quá”, “Xinh đẹp, đóng phim ngày càng hay, ngôi sao mới của phim truyền hình”…

Nhan sắc Quỳnh Kool tuổi 26 - Ảnh 1.

Nhan sắc của nữ diễn viên được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở mỗi dự án, Quỳnh Kool luôn mang tới những phong cách và màu sắc riêng cho nhân vật của mình. Điều này phần nào được thể hiện qua cách cô đầu tư về trang phục, phụ kiện. Sở hữu chiều cao 1m63 nên Quỳnh Kool tự tin diện nhiều loại trang phục với phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, có vài fan tinh ý nhận ra Quỳnh Kool cũng khá mũm mĩm thời gian gần đây. Trước ý kiến này, tiểu thư Minh Ngọc của Hướng dương ngược nắng bật mí rằng đang giảm cân để lấy lại sắc vóc.

Nhan sắc Quỳnh Kool tuổi 26 - Ảnh 3.
Nhan sắc Quỳnh Kool tuổi 26 - Ảnh 4.

Gần đây, cùng với dàn diễn viên chính của Hướng dương ngược nắng, Quỳnh Kool cũng là nhân vật được quan tâm khi đảm nhận nhân vật Minh Ngọc của phim. Minh Ngọc là cô cháu gái út trong gia tộc nhà họ Cao. Cô tiểu thư con nhà giàu có tính cách chảnh choẹ, ham chơi và vô cùng nóng tính, khác hẳn với sự điềm tĩnh, chín chắn của chị gái mình là Minh Châu (Hồng Diễm). Quỳnh Kool được khán giả nhận xét là hợp vai.

Theo VTV

Lượt xem: 45

Trả lời