“Người tình màn ảnh” của Nhã Phương làm fan nữ “tan chảy” vì quá điển trai

Cập nhật 16/4/2021, 08:04:47

Nam diễn viên Kang Tae Oh được nhiều khán giả biết đến với vai diễn trong bộ phim Tuổi thanh xuân hợp tác cùng Nhã Phương.

Những bức ảnh hậu trường đầu tiên của nam diễn viên Kang Tae Oh trong bộ phim Doom at Your Service đã được nhà sản xuất công bố. Phim thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng, kể về câu chuyện của những nhân vật chỉ thực sự bắt đầu cuộc sống khi họ phải đối mặt với cái chết. Nhân vật chính của câu chuyện là Kim Sa Ram – người được sinh ra giữa bóng tối và ánh sáng, có khả năng khiến mọi thứ anh ta chạm vào đều tan biến.

Trong khi đó, Park Bo Young vào vai Tak Dong Kyung, biên tập nhà xuất bản tiểu thuyết mạng. Cô có một cuộc đời bình dị cho đến khi gặp được nam chính, từ đó chấp nhận đặt cược vào ranh giới sống còn vì khả năng kì lạ của anh ta.

Kang Tae Oh vào vai Lee Hyun Kyu, mối tình đầu của Na Ji Na (Shin Do Hyun). Anh luôn phải sống trong nỗi ân hận khi chạy trốn tình yêu thời trẻ, và giờ thì mắc kẹt trong mối quan hệ tay ba với Ji Na và người bạn cùng phòng Cha Joo Ik (Lee Soo Hyuk). N

Người tình màn ảnh của Nhã Phương làm  fan nữ  tan chảy vì quá điển trai - Ảnh 1.

Những bức ảnh đầu tiên cho thấy tạo hình của Kang Tae Oh trong vai một chủ quán cà phê. Mặc chiếc áo len màu vàng rực rỡ, nam diễn viên làm tan chảy trái tim của người hâm mộ với nụ cười ngọt ngào.

Người tình màn ảnh của Nhã Phương làm  fan nữ  tan chảy vì quá điển trai - Ảnh 2.
Người tình màn ảnh của Nhã Phương làm  fan nữ  tan chảy vì quá điển trai - Ảnh 3.

Chia sẻ về Kang Tae Oh, ê-kíp làm phim cho hay: “Các nhân viên trên phim trường đã phải lòng sự quyến rũ và ấm áp của Kang Tae Oh kể từ buổi quay đầu tiên. Anh ấy khiến nhân vật Hyun Kyu trở thành một người quyến rũ còn hơn những gì mọi người mong đợi, thông qua việc nghiên cứu chi tiết nhân vật và kết hợp với màu sắc cá nhân. Mong khán giả sẽ cùng chờ đón diễn xuất của Kang Tae Oh trong phim mới này”.

Doom at Your Service dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 10/5.

Theo VTV


Lượt xem: 40

Trả lời