“Người sói” Hugh Jackman là siêu anh hùng mới của Anvengers: Endgame?

Cập nhật 02/1/2019, 15:01:16

Avengers: Endgame “chễm chệ” xuất hiện trong danh sách những bộ phim nổi tiếng mà Wolverine Hugh Jackman tham gia, theo Google tìm kiếm.

Người hâm mộ đang háo hức trước thông tin “Người sói – Wolverine” của loạt phim X-men (do nam tài tử Hugh Jackman thủ vai) sẽ xuất hiện trong bom tấn siêu anh hùng “hot” nhất 2019, Anvengers: Endgame. Tất cả xuất phát từ việc khi tìm kiếm trên Google theo cụm từ “những bộ phim nổi tiếng của Hugh Jackman”, người dùng sẽ thấy ngay tên Avengers: Endgame.

"nguoi soi" hugh jackman la sieu anh hung moi cua anvengers: endgame? hinh 1
Avengers Endgame “bỗng nhiên” xuất hiện trong danh sách phim nổi tiếng mà Hugh Jackman tham gia.

Đây có thể chỉ là lỗi của hệ thống Google Tìm kiếm song nhiều người vẫn cảm thấy thích thú và đưa ra nhiều giả thuyết cho sự xuất hiện của anh.

Avengers và X-Men đã “chung một nhà”

Nếu “Người sói” thực sự xuất hiện trong Avengers: Endgame thì có thể anh sẽ chỉ đảm nhận một vai nhỏ (cameo) bởi vì chính chủ tịch Feige của Marvel đã khẳng định họ chưa có quyền kiểm soát nhân vật Wolverine của loạt phim X-men.

Bản thân nam tài tử người Australia cũng từng tuyên bố rằng, Logan (năm 2017) là bộ phim cuối cùng anh vào vai nhân vật “Người sói”. Người bạn thân Ryan Reynolds từng thuyết phục anh làm cameo trong “Deadpool 2” nhưng Hugh Jackman vẫn nói “không”.

Thêm vào đó Avengers 4 đã hoàn tất việc quay phim và không có một thông tin nào cho thấy Jackman có liên quan gì đến bộ phim này. Tuy nhiên đối với hãng Marvel thì không ai nói trước được điều gì, vì họ nổi tiếng với những chiêu trò cùng những chi tiết gây sốc.

Người hâm mộ càng tò mò khi đến giờ, cả Hugh Jackman và Marvel Studios vẫn chưa phản hồi thông tin này, nhưng mới đây Marvel cũng đã xác nhận sẽ phát triển 2 thương hiệu X-Men và Fantastic Four của Fox bắt đầu từ năm 2019. Vì thế, người hâm mộ có quyền hy vọng “Người sói” sẽ thực sự xuất hiện trong Avengers: Endgame.

"nguoi soi" hugh jackman la sieu anh hung moi cua anvengers: endgame? hinh 2
Người hâm mộ đã “chế” hàng loạt poster Avengers 4 có sự tham gia của Hugh Jackman. (Ảnh: MovieWWeb)

Trước đó, tháng 6/2018, 2 hãng phim Disney và Fox đã sáp nhập sau thương vụ 71,3 tỷ USD, khiến nhiều khán giả hy vọng về một ngày Avengers, X-Men và cả Deadpool sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim trong vũ trụ điện ảnh của Marvel (MCU).

Mới đây chính đạo diễn của Avengers, Joe Russo cũng đã tiết lộ rằng rất có thể viễn cảnh đó sẽ trở thành sự thật trong tương lai không xa. Do đó, việc “Người sói” thực sự xuất hiện trong Avengers: Endgame hay chỉ là tin đồn có lẽ là 1 cách Marvel thăm dò khán giả.

Anh hùng mới toanh trong Avengers: Endgame

Trong khi việc Hugh Jackman tham gia Avengers 4 vẫn còn là ẩn số thì một giả thuyết chắc chắn hơn là siêu bom tấn này sẽ có những anh hùng mới.

Qua các trailer, người hâm mộ đã đoán được rằng người yêu của Iron Man Pepper Potts sẽ triển khai một sứ mệnh giải cứu người anh hùng đang “lạc trôi” trong vũ trụ. Captain Marvel cũng sẽ được  được triệu hồi. Nhưng từng đó là chưa đủ. Marvel được cho là sẽ giới thiệu một anh hùng mới toanh với toàn bộ vũ trụ điện ảnh của mình, một người chưa từng được đề cập trong bất cứ thông tin rò rỉ nào.

Người hâm mộ đã soi cả danh sách các diễn viên tham gia Avengers: Endgame và phát hiện ra rằng có nam diễn viên Hiroyuki Sanada chưa từng tham gia phim nào của Marvel tính đến thời điểm này. Tài tử người Nhật từng đóng vai kẻ xấu Shingen Yashida trong The Wolverine nhưng không thể có chuyện nhân vật đó lại xuất hiện trong Avengers 4.

"nguoi soi" hugh jackman la sieu anh hung moi cua anvengers: endgame? hinh 3
Avengers 4 nhiều khả năng sẽ giới thiệu anh hùng mới toanh, kể cả khi không có sự tham gia của Người sói. (Ảnh: WeGotThisCovered)

Theo trang IMDB, vai diễn của Sanada trong siêu bom tấn này có một số cảnh hành động, chứng tỏ anh có vai trò nhất định.

Thêm vào đó, vài ngày trước, nhà sáng lập MCU Cosmic Jeremy Conrad chia sẻ trên Twitter rằng Marvel đã có dự định cho Black Knight trong vũ trụ điện ảnh này và họ đã biết anh ấy sẽ ra mắt như thế nào. Black Knight là anh hùng hiệp sĩ đen cưỡi ngựa chiến đấu các thế lực siêu nhiên bảo vệ con người.

"nguoi soi" hugh jackman la sieu anh hung moi cua anvengers: endgame? hinh 4
Chia sẻ của nhà sáng lập MCU Cosmic Jeremy Conrad về anh hùng mới.

Fan “cứng” của MCU sẽ phát hiện ra rằng, bức ảnh mà Jeremy Conrad chia sẻ kèm nhận định trên chính là thành phố trong Thế giới lượng tự (Quantum Realm) xuất hiện trong Ant-Man and The Wasp. Theo những cảnh bị xóa bớt trong Ant-Man 2, Thế giới lượng tự không phải là 1 hoang mạc vô tri và được cho là sẽ đóng vai trò rất lớn trong tương lai của MCU.

Trong khi đó, Black Knight lại thông thạo du hành liên không gian. Vì thế, theo những gì Conrad tiết lộ, sẽ không quá ngạc nhiên khi Marvel gắn anh chàng này với Thế giới lượng tự.

Tuy nhiên, đây chưa phải là bằng chứng thuyết phục nhất để Black Knight xuất hiện trong Avengers 4. Thay vào đó, siêu anh hùng mới tinh tươm của MCU có thể sẽ xuất hiện trong cảnh chiếu sau phim (credits sences) để “nhá hàng” cho phim siêu anh hùng riêng./.

Theo VOV


Lượt xem: 72

Trả lời