Người đẹp Ái Nhi đến Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2021

Cập nhật 18/10/2021, 07:10:43

Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo ôm chặt Ái Nhi trước khi lên đường sang Ai Cập thi Miss Intercontinental 2021.

Ái Nhi đã chính thức ra sân bay ngày 15/10 để lên đường sang Ai Cập, bước vào hành trình khoe tài năng, nhan sắc với các nước bạn trong khuôn khổ cuộc thi Miss Intercontinental 2021 – Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Người đẹp sinh năm 1998 sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và số đo 3 vòng lý tưởng. HI cuộc thi nhan sắc lớn trong nước là Hoa hậu Việt Nam và Miss World Việt Nam đã cho cô thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời và trau dồi nhiều kỹ năng, phong thái, kiến thức để “đem chuông đi đánh xứ người”. Không những thế, cô nàng còn được Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ bí kíp catwalk thật thần thái và quyến rũ, lấy đó làm “vũ khí” để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trung thành với style gợi cảm, người đẹp đến từ Đăk Lăk khéo léo chọn chiếc đầm trắng ôm trọn vòng eo con kiến, đồng thời khoe khéo đôi chân thon thả để làm trang phục ra sân bay. Cô nàng còn tinh tế nhấn nhá thêm chiếc jacket dáng lửng để tổng thể thêm hoàn hảo.

Người đẹp Ái Nhi đến Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2021 - Ảnh 1.

Trước khi Ái Nhi ra sân bay, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh đã có mặt để gửi gắm lời động viên đến “chiến binh” Việt Nam.

Người đẹp Ái Nhi đến Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2021 - Ảnh 2.
Người đẹp Ái Nhi đến Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2021 - Ảnh 3.
Người đẹp Ái Nhi đến Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2021 - Ảnh 4.
Theo VTV

Lượt xem: 52

Trả lời