Ngọc Tình đăng quang ngôi vị Nam vương cuộc thi Manhunt International

Cập nhật 28/11/2017, 14:11:10

Trải qua các vòng thi gay cấn, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017.

Tối 27/11, Vòng chung kết cuộc thi Manhunt International 2017 (Nam vương Quốc tế) đã diễn ra tại Nhà hát Hoàng gia Siam Pavalai (Bangkok – Thái Lan).

Trải qua các vòng thi gay cấn trong 2 tiếng đồng hồ, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017. Các vị trí xếp sau lần lượt là đại diện Thái Lan, Lebanon, Sri Lanka và Indonesia.

ngoc tinh dang quang ngoi vi nam vuong cuoc thi manhunt international hinh 1
Ngọc Tình (giữa) đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017.

Trước đó Ngọc Tình cũng giành giải phụ “Gương mặt của năm”, giải nhất bình chọn qua mạng và giải người mẫu thời trang nhất.

Sau giây phút đăng quang, từ Thái Lan, Ngọc Tình chia sẻ: “Tôi nằm mơ cũng không nghĩ là mình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017. Đây là điều mà tôi chưa từng dám mơ tới, chỉ đi thi vì muốn được trải nghiệm những cuộc thi hàng đầu thế giới. Thành công này quá lớn lao, tôi không biết nói gì ngoài cảm ơn những người thân yêu, báo giới, bè bạn đã luôn ủng hộ hỗ trợ tôi”.

ngoc tinh dang quang ngoi vi nam vuong cuoc thi manhunt international hinh 2
Ngọc Tình.

Ngọc Tình từng được BTC Nam vương Quốc tế gửi lời mời ở các năm 2011, 2012 và 2016 nhưng phải đến năm nay anh mới quyết định tham gia. Ngọc Tình đã có thời gian dài bền bỉ luyện tập hình thể và kỹ năng để hoàn thiện tốt nhất bản thân trước khi quyết định dự thi. Cộng với kinh nghiệm “chinh chiến” tại đấu trường lớn như Nam vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình có đầy đủ lợi thế để trở thành ứng viên sáng giá của ngôi vị nam vương.

Anh được báo chí Thái Lan quan tâm và dành nhiều thiện cảm, cũng như có những đánh giá tốt cho anh ngay từ những vòng đầu. Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán Ngọc Tình giành ngôi vị cao nhất ở Manhunt International 2017.

ngoc tinh dang quang ngoi vi nam vuong cuoc thi manhunt international hinh 3
Ngọc Tình trong vòng thi trang phục dân tộc.

Nam vương Ngọc Tình chia sẻ thêm: “Đứng trên sân khấu và được nghe hai chữ Việt Nam, tôi kiêu hãnh vô cùng, thật sự không có cảm xúc nào tuyệt vời hơn thế. Tôi sẽ phấn đấu hết mình để làm được những việc có ý nghĩa, có ích đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là sẽ góp phần giúp các nhan sắc của Việt Nam thành công hơn nữa trên đấu trường của các cuộc thi nhan sắc thế giới. Đây cũng là cách để bạn bè thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn”.

Manhunt International là một trong ba “đấu trường” nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho nam cùng Mister World và Mister International. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1992./.

Theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời