Ngọc Hân, Huyền My đẹp rạng rỡ trong vòng vây người hâm mộ

Cập nhật 11/3/2019, 13:03:12

Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng vừa có buổi giao lưu tại Triễn lãm cà phê, TP. Buôn Ma Thuột.

Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng vừa có buổi giao lưu và ký tặng sách cho các bạn trẻ tại chương trình “Hành trình từ trái tim” tại Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê, TP. Buôn Ma Thuột.

ngoc han, huyen my rang ro, xinh dep trong vong vay nguoi ham mo hinh 1
Ngọc Hân và Huyền My.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Hân rất xúc động khi được giao lưu, tặng sách cho mọi người tại đây. Với Hân, sách luôn là người bạn, người thầy tri thức không thể thiếu để Hân hoàn thiện bản thân. Cuốn sách gối đầu giường của Hân là “Đắc nhân tâm”.

ngoc han, huyen my rang ro, xinh dep trong vong vay nguoi ham mo hinh 2
Hoa hậu Ngọc Hân.

Á hậu Huyền My thấy may mắn vì được tham gia nhiều hành trình sách: “Lần này My thấy tự hào hơn nữa vì được góp mặt với hành trình trong những ngày diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. My muốn chia sẻ, cuốn sách My thích nhất là “Nghĩ giàu làm giàu” vì đúc kết nhiều bài học của những vĩ nhân, giúp người đọc biết cách biến ước mơ thành hiện thực và muốn làm việc lớn phải nghĩ lớn”.

ngoc han, huyen my rang ro, xinh dep trong vong vay nguoi ham mo hinh 3
Á hậu Huyền My.
ngoc han, huyen my rang ro, xinh dep trong vong vay nguoi ham mo hinh 4
Á hậu Lệ Hằng.

Á hậu Lệ Hằng lại thích cuốn “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách” vì phù hợp với lứa tuổi và công việc của mình. “Cuốn sách sẽ cho bạn ý chí vượt qua thử thách, khó khăn để vươn tới thành công”, Lệ Hằng nói./.

Theo VOV


Lượt xem: 25

Trả lời