Ngày ấy mình đã yêu: Nhã Phương áp lực khi phải thoát khỏi hình ảnh “nữ hoàng nước mắt”

Cập nhật 30/5/2018, 13:05:27

Trong bộ phim mới “Ngày ấy mình đã yêu”, Nhã Phương chia sẻ cô cảm thấy áp lực khi phải thoát khỏi hình ảnh “nữ hoàng nước mắt” của những bộ phim trước đó.

Bộ phim tâm lý tình cảm mang tên Ngày ấy mình đã yêu của đạo diễn Khải Anh sẽ lên sóng giờ vàng phim Việt trên kênh VTV3 trong tháng 6 tới. Câu chuyện phim xoay quanh nhân vật Hạ (Nhã Phương) với mối quan hệ tình cảm lắt léo.

Ngày ấy mình đã yêu đánh dấu sự tái hợp của đạo diễn Khải Anh và diễn viên Nhã Phương. Theo chia sẻ của đạo diễn Khải Anh và diễn viên Nhã Phương, bên cạnh lợi thế về sự ăn ý, cả hai đều áp lực khi phải khiến Nhã Phương thoát khỏi hình ảnh “nữ hoàng nước mắt” trước đây.

Ngày ấy mình đã yêu: Nhã Phương áp lực khi phải thoát khỏi hình ảnh nữ hoàng nước mắt - Ảnh 1.

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong phim mới “Ngày ấy mình đã yêu”

Ngoài hình ảnh mới của Nhã Phương, khán giả sẽ có thêm bất ngờ và cảm thấy thú vị khi gặp lại Vân của Sống chung với mẹ chồng trong một tạo hình mới mẻ. Nữ diễn viên Bảo Thanh chia sẻ vai Son của cô trong bộ phim này sẽ là một hình ảnh hoàn toàn mới và để thể hiện tròn vai, nữ diễn viên đã phải thay đổi ngoại hình của mình rất nhiều.

Ngày ấy mình đã yêu: Nhã Phương áp lực khi phải thoát khỏi hình ảnh nữ hoàng nước mắt - Ảnh 2.

Tạo hình mới của Bảo Thanh trong “Ngày ấy mình đã yêu”

Bên cạnh sự xuất hiện của Bảo Thanh và Nhã Phương, đạo diễn Khải Anh đã lựa chọn 3 gương mặt diễn viên nam chính ấn tượng là Lương Thế Thành, Nhan Phúc Vinh và Chí Thiện. Họ đều là những diễn viên có khả năng diễn xuất tốt, hứa hẹn mang tới những mới mẻ cho câu chuyện phim.

Lãng mạn, hài hước, nhiều tình huống kịch tính, đạo diễn Khải Anh muốn đưa đến khán giả một bộ phim mang màu sắc trẻ trung, tươi mới, đồng thời gợi lại cảm xúc về tình yêu tuổi trẻ và những rung động đầu đời của mỗi con người. 24 tập phim Ngày ấy mình đã yêu hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một luồng gió mới khi lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, từ ngày 11/6.

Theo VTV


Lượt xem: 54

Trả lời