“Ngày ấy mình đã yêu” chính thức lên sóng giờ vàng phim Việt

Cập nhật 11/6/2018, 14:06:35

Tập 1 của bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” sẽ lên sóng giờ vàng phim Việt vào 21h30 hôm nay (11/6) trên kênh VTV3.

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim mới của đạo diễn Khải Anh. Câu chuyện phim xoay quanh Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh) – hai cô bạn thân “con chấy cắn đôi” sắp bước sang tuổi 30. Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và một người yêu hoàn hảo, đang sẵn sàng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với Nam (Lương Thế Thành). Nhưng đúng lúc này, Hạ gặp Tùng (Nhan Phúc Vinh) – người yêu cũ – khiến trái tim cô loạn nhịp.

Nam gần như chắc chắn mang lại cho Hạ cuộc sống gia đình bình yên; còn Tùng thì có thể chỉ là cảm xúc cũ trỗi dậy, chưa có gì chắc chắn cho tương lai. Phụ nữ tuổi 30 thường mong tìm đến một bến đỗ an toàn nhưng Hạ lại không thể quyết định được cho bản thân mình.

Khác với Hạ, Sol không có nhiều quyền lựa chọn. Cô tự tạo nên một hình mẫu người chồng lý tưởng để rồi mải miết đi tìm nhưng luôn thất bại. Và rồi một ngày cô chợt nhận ra Đô (Chí Thiện) – người bạn thân – chính là người phù hợp nhất…

Ngày ấy mình đã yêu chính thức lên sóng giờ vàng phim Việt - Ảnh 1.

Không chỉ thu hút về nội dung, Ngày ấy mình đã yêu còn rất đáng giá ở dàn diễn viên. Lần đầu tiên khán giả được chứng kiến màn kết hợp giữa hai nữ diễn viên Nhã Phương và Bảo Thanh. Tạo hình và lối diễn xuất của họ gần như sẽ khác hoàn toàn với các vai diễn trước đây, chắc chắn sẽ mang lại sự bất ngờ thú vị. Ở dàn diễn viên nam, Lương Thế Thành điềm đạm, phong độ, Nhan Phúc Vinh lại “bad boy”, ngang tàng, Chí Thiện thì điển trai, đáng yêu…

Ngày ấy mình đã yêu – bộ phim như một cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các cô gái, đặc biệt là những người đang đứng trước tình yêu, hôn nhân và những bí mật trong quá khứ. 24 tập phim Ngày ấy mình đã yêu được phát sóng vào 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ hôm nay (11/6).

Theo VTV


Lượt xem: 45

Trả lời