Nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo Joon tham gia “The Marvels”

Cập nhật 01/12/2022, 06:12:48

Nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo oon sẽ đóng vai chính trong bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ “The Marvels”. Phim sẽ được phát hành vào tháng 7 năm 2023.

Thông tin này đã được Marvel Studios xác nhận hôm thứ Ba (theo giờ địa phương). Hãng phim có lợi nhuận cao nhất trực thuộc Công ty Walt Disney đã công bố các cảnh quay và dàn diễn viên của phần tiếp theo của “Captain Marvel” do Nia DaCosta đạo diễn, trong buổi giới thiệu nội dung của Disney được tổ chức tại Marina Bay Sands ở Singapore.

Nam diễn viên 33 tuổi sẽ đóng cùng với Brie Larson và Iman Vellani nhưng bản chất chính xác của vai diễn Park đảm nhận như thế nào không được tiết lộ.

Park Seo Joon là diễn viên gốc Hàn thứ ba đóng phim Marvel, sau Soo-hyun, được biết đến với cái tên Claudia Kim trong “Avengers: Age of Ultron” (2015) và người Mỹ gốc Hàn Ma Dong-seok, hay Don Lee trong “Eternals” (2021).

Park đã tạo dựng sự nghiệp diễn xuất của mình qua loạt phim truyền hình ăn khách, như phim hài lãng mạn Thư ký Kim sao thế (2018) và phim truyền hình Itaewon Class (2020). Anh cũng xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim từng đoạt giải Oscar “Ký sinh trùng” (2019).

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời