Miley Cyrus chính thức đổi họ theo chồng

Cập nhật 10/2/2019, 09:02:15

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi nam diễn viên Liam Hemsworth tiết lộ Miley Cyrus đã đổi họ theo tên của anh.

Ngày 8/2, trong chương trình Live with Kelly and Ryan, nam diễn viên Liam Hemsworth đã tiết lộ Miley Cyrus đã đổi tên thành Miley Hemsworth. Đồng thời, anh cũng cho biết, việc đổi tên là ý tưởng của nữ ca sĩ.

“Cô ấy vẫn sẽ sử dụng nghệ danh là Miley Cyrus, tuy nhiên, cô ấy đã đổi họ chính thức là Miley Hemsworth. Tôi thực sự cảm thấy rất vui, hơn nữa, cô ấy đã tự nguyện đổi tên, tôi không hề ép cô ấy trong chuyện này”, chồng mới cưới của giọng ca Wrecking Ball chia sẻ.

Cũng trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên 29 tuổi tiết lộ anh vẫn cảm thấy ngại ngùng khi gọi Miley là vợ. “Tôi nghĩ đây cũng là điều khá bình thường khi chúng tôi đã gọi nhau là ‘người yêu’ trong khoảng thời gian quá lâu, trong khi đó chúng tôi chỉ vừa mới kết hôn được hơn 1 tháng thôi”.

Tin tức về việc giọng ca Party in the USA và Liam bí mật kết hôn đã tràn ngập các trang thông tin trên thế giới vào ngày 25/12. Tin đồn bùng phát sau khi một đoạn video ngắn được bạn của chú rể Liam đưa lên mạng xã hội Instgram. Trong video, Miley và Liam mặc lễ phục như cô dâu chú rể và đang đứng trong tư thế như nói lời tuyên thệ. Ngày 27/12, nữ ca sĩ đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo VTV


Lượt xem: 27

Trả lời