Met Gala trở lại rực rỡ

Cập nhật 14/9/2021, 07:09:23

Sau những gián đoạn do đại dịch COVID-19, cuối cùng Met Gala cũng đã trở lại – rực rỡ và xa hoa, như chính nó từ trước đến nay.

Met Gala 2021 được tổ chức vào thứ Hai (13/9, theo giờ Mỹ) tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York. Năm nay, khung cảnh của Met Gala vô cùng rực rỡ với một thảm đỏ xa hoa mà tất cả mong đợi –  một trong những đêm lớn nhất của thời trang. Thông điệp năm nay của Met Gala là “In America: A Lexicon of Fashion”.

Đồng chủ trì của buổi tối đặc biệt, đánh dấu sự trở lại của Met Gala là Timothée Chalamet, Billie Eilish, Naomi Osaka và nhà thơ Amanda Gorman.

Gala của Costume Institute hàng năm được coi là lễ trao giải Oscar của thế giới thời trang và sự kiện này thường được tổ chức vào thứ Hai đầu tiên của tháng 5, nhưng nó đã bị hoãn lại cho đến tháng 9 năm 2021 do đại dịch.

Một số hình ảnh của Met Gala 2021:

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 1.

Chiếc áo choàng nhiều màu xếp tầng của Serena Williams tô điểm cho một bộ đồ bạc bằng ren phức tạp bên trong. (Ảnh: Evan Agostini/Invision/AP)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 2.

Đẹp như tượng và tắm trong màu đỏ, Jennifer Hudson gây choáng với chiếc váy được làm bằng chất liệu satin. (Ảnh: Invision)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 3.

Đồng chủ tịch Met Gala, Amanda Gorman, tham gia buổi tối với một bộ trang phục màu xanh hoàng gia của Vera Wang. (Ảnh: Invision)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 4.

Đồng chủ tịch Met Gala, Billie Eilish duyên dáng trên thảm trong bộ váy màu hồng đào mềm mại lộng lẫy của Oscar de la Renta và một chiếc áo choàng lấy cảm hứng từ Holiday Barbie và các ngôi sao Hollywood cũ Marilyn Monroe và Grace Kelly. (Ảnh: Evan Agostini/Invision/AP)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 5.
Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 6.

Lil Nas X trông cực kỳ rực rỡ tại Met Gala với một bộ giáp vàng. (Ảnh: Invision)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 7.

Lil Nas X đả rất đầu tư cho sự xuất hiện của mình tại Met Gala 2021. Các trang phục rapper này lựa chọn đều có chung một điểm là lấp lánh và rực rỡ. (Ảnh: Invision)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 8.

Đồng chủ tịch Met Gala, Naomi Osaka mặc một chiếc váy màu ngọc bích ton-sur-ton với một dải ruy băng màu đỏ đậm và khoác ngoài tay áo màu đen nhiều tầng trong khi Cordae Dunston mặc một chiếc áo khoác cổ điển. (Ảnh: Invision)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 9.

Đồng chủ tịch Met Gala, nam diễn viên Timothee Chalamet kết hợp một bộ lễ phục satin của Haider Ackermann và trâm cài áo Cartier với quần thể thao màu trắng và giày thể thao Converse cổ cao. (Ảnh: Invision)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 10.

Yara Shahidi trong một chiếc váy Dior đính cườm đáng yêu điểm tô thêm với mũ trùm đầu và găng tay. (Ảnh: Evan Agostini/Invision/AP)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 11.

Ilana Glazer yêu thích một bảng màu nhẹ nhàng. Cô mặc một chiếc váy được may bằng tay của Jason Rembert với lớp phủ ngoài có hoa văn, tay áo lông vũ và một chiếc clutch vàng. (Ảnh: Invision/AP)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 12.

Keke Palmer gây choáng trong chiếc váy đen dài đến sàn nạm vàng. Cô trông vô cùng quyến rũ. (Ảnh: Invision/AP)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 13.

Người mẫu Iman trong một trang phục cầu kỳ và công phu. (Ảnh: Invision)

Met Gala trở lại rực rỡ - Ảnh 14.

Anna Wintour đến Met Gala trong bộ váy họa tiết hoa nhiều tầng của Oscar de la Renta. (Ảnh: Evan Agostini/Invision/AP)

Theo VTV


Lượt xem: 30

Trả lời