MC Vũ Mạnh Cường: “Khó ai có thể than phiền được Thanh Thanh Huyền”

Cập nhật 05/6/2023, 08:06:06

Nam MC cùng đàn em dẫn khai mạc “Festival biển Nha Trang 2023”.

Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò MC khai mạc “Festival biển Nha Trang 2023”. Sự kiện được tổ chức quy mô với hơn 70 hoạt động, sự kiện văn hóa – nghệ thuật nhân kỷ niệm 20 năm tổ chức.

Đồng hành cùng Vũ Mạnh Cường trong vai trò MC là Thanh Thanh Huyền. Vũ Mạnh Cường cho biết, trước đây anh từng đứng chung sân khấu với đàn em cũng tại một lễ hội ý nghĩa về biển. Lần đó, Thanh Thanh Huyền bày tỏ mong muốn mời đàn anh về thăm quê nhà Nha Trang. Và đến năm nay, lời hứa khi xưa đã trở thành hiện thực.

MC Vũ Mạnh Cường: “Khó ai có thể than phiền được Thanh Thanh Huyền" - 1

MC Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền

MC Vũ Mạnh Cường: “Khó ai có thể than phiền được Thanh Thanh Huyền" - 2

Đêm khai mạc “Festival biển Nha Trang 2023”

Từng đồng hành với Thanh Thanh Huyền trong nhiều chương trình, sự kiện khác nhau, Vũ Mạnh Cường cho biết: “Theo dõi Thanh Thanh Huyền từ lúc chân ướt chân ráo làm MC của một chương trình truyền hình trực tiếp như vậy cho tới hiện tại, tôi thấy cô ấy có một sự phát triển rất lớn. Thanh Thanh Huyền cũng đã trở thành một người dẫn chương trình rất giỏi. Bên ngoài, Thanh Thanh Huyền là cô gái rất dễ thương, thông minh và đặc biệt là luôn có cách cư xử tinh tế, không ai có thể than phiền được”.

Vũ Mạnh Cường nói anh thấy tự tin xen lẫn cảm giác tự hào khi một lần nữa đứng cạnh Thanh Thanh Huyền trên sân khấu quê hương của người em thân thiết.

MC Vũ Mạnh Cường: “Khó ai có thể than phiền được Thanh Thanh Huyền" - 3

Chương trình ca nhạc của “Festival biển Nha Trang 2023” có sự tham gia của các ca sĩ như Võ Hạ Trâm, Issac, Thanh Duy Idol, Đông Hùng, Hải Yến Idol… Năm nay, chương trình có sân khấu lớn nhất từ trước đến nay, được thiết kế trên bãi cát, ứng dụng công nghệ hiện đại trên màn hình LED có diện tích 600m2.


Lượt xem: 3

Trả lời