Màn trình diễn đẹp của U.19 VN

Cập nhật 04/10/2013, 08:10:25

U.19 Đài Loan đã có tiến bộ, nhưng họ không thể ngờ U.19 VN lại chơi một trận quá hay như vậy. 

Công Phượng (giữa), tác giả của 3 bàn thắng - d
Công Phượng (giữa), tác giả của 3 bàn thắng – Ảnh: Bạch Dương

 

Sau khi chứng kiến Úc nện vào lưới U.19 Hồng Kông 7-0, các chàng trai VN nỗ lực ghi càng nhiều bàn càng tốt. Cho dù không có được đội hình tốt nhất vì thiếu Xuân Trường, Văn Thiết, nhưng U.19 VN đã chơi rất hay, thắng U.19 Đài Loan 6-1.

Biết được thực lực của mình, U.19 Đài Loan chủ động lùi về sân nhà, phòng ngự số đông để hạn chế sức công phá của U.19 VN. Tuy nhiên, chiến thuật phòng ngự tuyệt đối của U.19 Đài Loan không thể giúp họ giữ được mành lưới.

Phút 14, “cặp đôi hoàn hảo” Văn Toàn – Công Phượng có pha bật nhả ngay trung lộ làm các cầu thủ Đài Loan quýnh chân không thể cản phá, để Công Phượng xử lý đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. Các vệ tinh quanh họ như Văn Sơn, Thanh Tùng, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Đức Huy… cũng đã đá một trận rất tốt. Phút 22, lại một bàn thắng tuyệt đẹp của U.19 VN. Có bóng ngay giữa sân, Văn Sơn phóng đường chuyền thông minh để Văn Toàn thoát xuống nâng tỷ số 2-0.

Bước sang hiệp 2, U.19 VN chơi như những nghệ sĩ xiếc thực thụ. Các pha lập công của Công Phượng (2 bàn, lập hattrick), rồi Văn Toàn và cả Lâm Ti Phong đều là những bàn thắng đẳng cấp giúp U.19 VN dẫn trước đến 6-0.

Nếu có điều tiếc nuối trong trận này, đó là việc các cầu thủ U.19 VN vẫn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, nếu không tỷ số còn cao hơn. Cuối trận, hàng thủ lơi lỏng đã để Lai Chi Hsuan chớp cơ hội ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-6.

Thắng trận đẹp mắt, U.19 VN được các khán giả VN ít ỏi có mặt tại sân Kuala Lumpur tung hô như những người hùng.

 

 

Theo Thanh Niên Online


Lượt xem: 52

Trả lời